aof chanapol sick!?

shachibasha

psychotic
okay so i cant read thai and all but last night my mom read the news from dailynews.co.th and she asked me who was aof chanapol and i told her that he was a new actor in supaburut satann..so she was like ohh then i asked her why was she asking then she told me that in the news it said that aof is sick and that his lungs are leaking or something like that...so i told her that maybe its from a movie than she said maybe but she pretty sure its real

ผ่าตัดอ๊อฟ-ชนะพลป่วยถุงลมปอด�ต�
à¸?รณี อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา พระเอà¸?น้องใหม่ช่อง 7 จาà¸?ละครเรื่อง “สุภาพบุรุษซาตานâ€? ถูà¸?หามส่ง รพ.หลังไออย่างรุนà¹?รง เบื้องต้นà¹?พทย์ระบุสาเหตุถุà¸
ลมในปอดà¹?ตà¸? เรียà¸?ว่าซีสต์ หรือถุงลมผิดปà¸?ติชนิดหนึ่ง เà¸?ิดจาà¸?ผิวปอดที่à¹?ตà¸?ออà¸?มา ทำให้ลมรั่วจาà¸?เนื้อปอด เป็นโรคที่พบในหนุ่มสาว เป็นโรคเฉพาะตัวบุคคล ซึ่งหลังจาà¸?เอà¸?ซเรย์à¹?ล้ว ปอดดาราหนุ่มปà¸?ติดี ไม่มีอะไรน่าวิตà¸? ความคืบหน้าเà¸?ี่ยวà¸?ับอาà¸?ารปà¹
วยคนวงà¸?ารบันเทิง ที่ โรงพยาบาลเà¸?ษมราษฎร์ วันที่ 1 à¸?.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อ๊อฟ-ชนะพล ถูà¸?ทีมà¹?พทย์นำตัวเข้าห้องผ่à¸
ตัดที่ชั้น 3 ทั้งนี้ดาราหนุ่มà¸?ล่าวà¸?่อนจà¸
ผ่าตัดว่า วันนี้ค่อนข้างà¸?ังวลเล็à¸?น้อà¸
เพราะว่าผมเป็นคนà¸?ลัวเข็ม à¹?ต่คุยà¸?ับคุณหมอà¹?ล้วท่านบอà¸?à¸
่าจะวางยาสลบ�่อน อี�ทั้งเป็น�ารผ่าตัดเล็� ๆ ไม่ค่อยน่า�ลัวเท่าไหร่ ไม่มีอะไรมา�

พระเอà¸?ละครดัง à¸?ล่าวต่อว่า “โรคนี้ถ้าไม่ผ่าตัดโอà¸?าสจะà¸
ลับมาเป็นอีà¸?มีเปอร์เซ็นต์สà¸
งมาà¸? à¹?ต่à¸?็ไม่ใช่ว่าจะหายขาด หลังจาà¸?ผ่าตัดคุณหมอบอà¸?ว่าตà¹
องดูà¹?ลตัวเองเป็นพิเศษ à¹?ละต้องมาà¸?ึà¸?เรื่องà¸?ารหายใจà¹
หม่ à¹?ละห้ามให้หน้าอà¸?à¸?ระà¹?ทà¸?อะไรà¹
รง ๆ เด็ดขาด à¹?ต่สามารถถ่ายละครได้ ส่วนคิวละครเรื่อง “สู่à¹?สงตะวันâ€? ที่à¸?ำลังเร่งถ่ายทำอยู่นั้น โชคดีที่ถ่ายทำไป 8 ตอนà¹?ล้ว หลังจาà¸?ผ่าตัดà¸?็จะพัà¸?ฟื้นอีà¸
5-7 วัน หลังจาà¸?นั้นà¸?็คงจะà¸?ลับไปถ่าà¸
ละครเหมือนเดิม�.

http://dailynews.co.th/web/html/popup_news...&Template=1

may-lyn

sarNie Hatchling
AHH!!
so many stars getting sick lately....
i hope he gets better T-T
i feel so bad for him!!
GET BETTER!!!

nikitavang

sarNie Hatchling
If u watched the end episode of Supapburut sha tan. The couple scenes in the hospital were probably the real thing. And I bet they had to change the script also. Aof wasn't really seen a lot in the episode...and there was one scene where you don't actually see his face when something happens...i don't wanna spoil it in case some of ya haven't seen it. So, yeah, I am glad Aof is alright.

mainhiathao

sarNie Granny
wow kwan sick then aof..i forgot another star was also sick too...stars are getting sick lately..is it because of the weather...