bee shopping w/kelly

tinah

sarNie Coma
thats so cute!..bee has on so much make up but she still looks pretty

from thairath

'บี' ควง 'เคลลี่' ช็อป ไม่สนเม้าท์หึ่ง 'อยู่บ้านเดียวกัน'

ถึงจะปากแข็งอย่างไร แต่พฤติกรรมมันปูดออกมาฟ้องจนได้ เพราะปาปาราซซี่ตาไวถ่ายภาพ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ แอบควง เคลลี่ ธนพัฒน์ ไปซื้อของในมินิมาร์ทด้วยกัน แหม ยังกะเป็นคู่สามีภรรยาซื้อของเข้าบ้านเลยเชียว เอาเรื่องนี้ไปถาม บี ก็ได้คำตอบว่า “ไม่รู้เลยนะว่าโดนแอบถ่าย อย่างที่บีเคยบอกว่าไม่ได้ปิดบัง ถ้ามีภาพออกมาก็แล้วแต่จะคิดกัน แต่ที่บอกได้ก็แค่นี้ก่อน ไม่อยากใช้คำว่าแฟน แต่ไม่ได้ปิด เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แล้ววันนั้นบีซื้อของเข้าบ้านตัวเอง ส่วนพี่เค้าเห็นว่าดึกแล้วเลยไปเป็นเพื่อน” กลัวคนเข้าใจผิดเหรอ? บีรู้แกวว่าจะถามอะไรเลยถามเองตอบเองซะเลย “ทำนองว่าอยู่ด้วยกันเหรอ? อยากให้เข้าใจว่าบีไปซื้อของเข้าบ้านจริงๆ จ่ายเงินเองด้วย” มีคนพูดเข้าหูที่คิดในแง่ลบมั้ย? “เรื่องแบบนี้คงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ อาจจะคิดไปไกลเกินเลยกว่านี้ก็ได้ ซื้อเสร็จแล้วไปไหน ทำอะไร ปล่อยให้เขาคิดไป เรารู้ตัวเองทำอะไรอยู่” ยิ่งไปไหนมาไหนกับพี่เคลลี่ คนก็ยิ่งมองว่าคบกันแล้ว “เอาเป็นว่าคบกันในระดับหนึ่งแล้วกัน แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนก็เท่านั้นเอง แต่อย่างที่บอกภาพออกมาใครจะคิดอย่างไรเราไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ ถึงเราจะบอกไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ได้ อยู่บ้านเดียวกัน ถึงเราจะบอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่คนก็คิดอยู่ดี เพราะฉะนั้นพูดไปก็เท่านั้น บีคงบอกได้เท่าที่บอกได้” เจอภาพปาปาราซซี่อย่างนี้ ทางพี่เคลลี่ว่ายังไง? “เขาเป็นคนเห็นก่อนแล้วบอกบี ก็ไม่ได้โวยวาย ที่โวยวายจะเป็นภาพหลุดของบีก่อนหน้านี้ที่มันโป๊มากกว่า ภาพนี้เขาเฉยๆ แต่เขาจะไม่ชอบที่ว่าทำไมจะมาบอกว่าปิดบัง ซึ่งความจริงไม่ได้ปิดซะหน่อย ก็แค่บอกว่าเป็นแค่นี้ก่อน ด้วยระยะเวลามันยังเร็วไป การคบกับใครสักคนใช้คำว่าแฟนต้องใช้เวลาดูไปเรื่อยๆ แต่ถามว่าสนิทกันมั้ยก็สนิท” ดูเหมือนว่าเค้าเป็นห่วงบี คอยไปรับ-ส่งตลอด “บางทีบีไปเดินแบบ ส่วนเขาไปร่วมงานเลยไปด้วยกัน ไปช่วยถือกระเป๋าให้ ถือรองเท้าให้ ซึ่งบางทีมีบูตรองเท้าส้นสูงเต็มไปหมด” เราไม่เขินเหรอ? “ไม่เขินเลย (หัวเราะ) ดีค่ะ เพราะของพวกนี้มันหนักมาก ถือเองไม่ไหว อายด้วยขนของอะไรเยอะแยะ บีเคยถือเองหนักมาก พอเขาช่วยถือให้ก็ดีเลย เค้าเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ เป็นยังไงก็เป็นยังงั้น ตั้งแต่เจอกันตอนถ่ายละครเป็นอย่างนี้ไม่เปลี่ยน รู้สึกดีที่ได้รู้จัก เชื่อว่าใครรู้จักเขาจะต้องบอกพี่เค้าเป็นคนดี”.
 

tye-niranh

sarNie Adult
i'm hoping the picture with a lot of makeup is from a lakorn set or something...i really don't think she would wear that much makeup...plus the hair and clothes look kinda different...
 

iamnowhere

sarNie Adult
Kelly is such a gentleman!! Before we saw him holding the umbrella for Bee and now he's carrying their shopping bags. Jeez I'm so jealous. I wish I had man like that!
 

sabrinajenn

sarNie Juvenile
They're cute together.

The article just is talking about the paparazzi pix of them taken shopping late at night at a minimart. Like asking Bee if they're living together or not. Bee was going to buy stuff for her home so Kelly went w/ her as a friend since it was so late. Also Kelly helps holds her stuff when she works, like does catwalks. Since sometimes she has a lot of things to carry and its nice that Kelly carries stuff since its heavy. He's a real gentleman.
That's just some of it.
 

wunh

sarNie Hatchling
aww thanks gracejen.
Bee and Kelly are too cute together. Love her. :wub:
Living together?!?! I hope not yet...cause didn't they just started dating?!?! ;)
 

tinah

sarNie Coma
thanx for the translation gracejen!..aww kelly is such a gentlemen..bee is lucky to have a guy like him..he may not be a really good looking guy but its the inside that counts..and i dont think he looks bad.. :wub: well w/his new hair style he does..if he had his old hair style then he'll look way better

but yeh..i like these two..so cute together

 

geenie

sarNie Egg
i don't like bee's makeup. but she's still pretty.
 

SunStar

sarNie Elites
no matter what... i definitely think they are seeing each other secretly... or secretly have feelings towards each other... i mean...friends just don't do that and forget about it...
 
Top