[Ch5] Buang Wan Wan (Exact & Scenerio)

kuathestar

sarNie Adult
“จุ๋ย” คืนจอ รับคำชวน “บอย” แล้ว
ละครรีเมค “รอยรักรอยอดีต”

ห่างหายไม่มีผลงานละครมานานถึง 2 ปี นับจาก “มนต์รักแม่น้ำมูล” เมื่อปี 2553 และนำมาสู่เรื่องยุ่งเหยิง ตามมา จนนำมาสู่การตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดค่าย “กันตนา” และทำให้ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา อาจถือเป็นนางเอกแถวหน้าคนแรกของวงการที่ขอคืนสัญญา

แม้ว่าตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมา สายตาทุกคู่จะจ้องจับไปที่ค่ายละครที่นางเอกผิวเข้มจะไปร่วมงานด้วย ว่าจะเป็นค่าย เอ็กแซ็กท์ ค่อนข้างแน่ นั้น แต่ความจากปากของ “คุณบอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ กลับยังไม่มีความชัดเจน หนำซ้ำยังเจือไปด้วยอารมณ์นิดๆ เมื่อถูกสื่อรุมซัก
เอาล่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แฟนคลับแฟนละครสาวผิวสองสี ล้อมวง และหันหูมาใกล้ ๆ ทีมละครออนไลน์ มีข่าวดีจะแจ้งเพื่อทราบดังนี้ ว่า “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่มาให้ชมอย่างแน่นอนแล้ว กับค่ายละครเอ็กแซ็กท์น่านแหละ โดยจะประเดิมการหวนคืนจอด้วยผลงานละครรีเมคเรื่อง “รอยรัก รอยอดีต” ซึ่งเคยสร้างและออกอากาศในปี พ.ศ. 2543 (ภูธเนศ หงษ์มานพ, เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม, ภูริ หิรัญพฤกษ์ และภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ออกอากาศระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2543 - 26 มกราคม 2544) ซึ่งในการหยิบมาสร้างใหม่ครั้งนี้ มีรายงานว่าจะมีการเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่ตามธรรมเนียมละครรีเมคค่ายเอ็กแซ็กท์

สำหรับพระเอกที่จะมาประกบนางเอกคนสวย มีรายงานข่าวว่า บิ๊กบอย ได้ตัดสินใจใช้บริการ “พระเอกใหม่แกะกล่อง” ซึ่งได้ทำการแคสติ้งอย่างหนักหน่วงเพื่อหาคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาให้สาวจุ๋ยดันในครั้งนี้

โดยเบื้องแรกนั้นมีรายงานข่าวว่า “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” จะมาเล่นประกบนั้น แต่เนื่องเพราะพระเอกโรบอท ได้ถูกจับจองให้เตรียมรับบท “โกโบริ” ในละคร “คู่กรรม”(ปราณประมูล เขียนบท / ผอูน จันทรศิริ กำกับฯ) ทีมงานจึงต้องทำการงมเข็มหาพระเอกใหม่มาแทน

ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวว่า ละครเรื่องนี้จะมีการฟิตติ้ง เสื้อผ้าหน้าผม ภายในเดือน พฤษภาคม นี้ ความคืบหน้าเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ ทีมละครออนไลน์ จะเกาะติดมารายงานเพื่อแซบ ในโอกาสต่อไป

 

-AyLove-

sarNie OldFart
When i saw the title i thought it was Bie's lakorn, Roy Adeed Hang Ruk but then no
i was wrong. hhah. its captain and pin's lakorn. i haven't seen this one before but
i have seen the MV and I love the ost.
 

TubbyTinker

You're Average Person :)
Jui is actually under Workpoint [I think she said she signed a contract w/ them] but I'm not sure what channel Workpoint works under, I think its either CH3/5
 

dancy

sarNie Oldmaid
Some update news.

Look like Jui & Tono are not in "Roy Ruk Roy Adeed" but they going to be in "Buang Wan Wan" along with Pim, Fang & Puir Pin.

opening ceremony is going to be this Saturday May 19 with Jao Mae Jum Pen cast also.

Credit to: snow_scorpio & suk13_karn @ SPICY Forum

Link to News:
http://www.komchadlu...B%E0%B8%A2.html
 

jakjann

Jakjann
He Said the Story is the Same like Roy Rück royvadeed, he just changed Title.
 

7270

7270
it's a nice lakorn. still waiting for the other captain/pin lakorn to be remade, "cheevit puer ka, huajai puer tur". that one's my fav.
 
Top