stephy22

sarNie Egg
credit gmember   http://fanlakorn.gmember.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b9%88%e0%b8%99/%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%a2%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%b0%e0%b8%84%e0%b8%a3-%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%99%e0%b9%88%e0%b8%ab%e0%b8%b2/
 
 
 
ละคร เรือนเสน่หา ค่าย เอ็กแซ็กท์

 
ออกอากาศ :ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5
(เริ่มออกอากาศวันอังคารที่ 16 เมษายน 2556 เป็นตอนแรก)

 
บทประพันธ์ – บทโทรทัศน์ : ชวนนท์ สารพัฒน์, อภิศรา วงศร, วรรณถวิล สุขน้อย
กำกับการแสดง : ฉัตรชัย สุรสิทธิ์
อำนวยการผลิต : นิพนธ์ ผิวเณร, ถกลเกียรติ วีรวรรณ
ผลิตโดย : บริษัท เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ จำกัด
 
 
รายชื่อนักแสดง ละคร เรือนเสน่หา

 
1. แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบท คุณหลวงปราบ ธำรงค์นครา
2. บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบท ชมนาด
3. พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร รับบท เอื้องคำ
4. เจี้ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี รับบท มะลิ
5. อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง รับบท ไอ้มิ่ง
6. บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์ รับบท อีอี่
7. ต้อม ณหทัย พิจิตรา รับบท อีมุ่ย
8. บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ รับบท คุณหลวงไว
9. ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ รับบท เถ้าแก่ซ้ง
10. ป่าน อุทัยศรี ศรีณรงค์ รับบท สร้อย
11. สรพงษ์ ชาตรี รับบท หลวงตาน้อย
12. พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา รับบท ยายพิศ

 
ตัวอย่างละคร เรือนเสน่หา

 
Coming soon!!

 
เรื่องย่อละคร เรือนเสน่หา

 
พุทธศักราช 2448 ในปลายรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ยกเลิกการมีทาสไปแล้ว ผู้ชายโดยเฉพาะเจ้าขุนมูลนายนิยมมีภรรยาหลายคน ขณะที่ฝ่ายชายต่อสู้และแย่งชิงตำแหน่งและหน้าที่ทางสังคม ฝ่ายหญิงก็ต่อสู้เพื่ออำนาจในเรือน ครอบครัวของ คุณหลวงปราบ ธำรงค์นครา (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) เองก็เช่นกัน คุณหลวงมีภรรยาเอกคือ ชมนาด (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) หญิงสาวจากตระกูลสูง และ เอื้องคำ (พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) ลูกสาวพ่อค้าจากเชียงใหม่ ทั้งสองคนต่างต่อสู้แย่งชิงกันเพื่อให้เป็นคนโปรดของคุณหลวง ชมนาด นั้นมี อีอี่ (รัญญา ศิยานนท์) เป็นบ่าวคนสนิทคอยรับใช้เป็นหูเป็นตาให้ ส่วน เอื้องคำ มี อีมุ่ย (ณหทัย พิจิตรา) บ่าวที่ติดตามมาจากเชียงใหม่เป็นบ่าวคนสนิท และคอยเป็นหูเป็นตาเช่นกัน ทั้งชมนาดและเอื้องคำมักมีเรื่องกันบ่อยครั้ง เพราะเอื้องคำนั้นมีนิสัยเอาแต่ใจ เจ้าคิดเจ้าแค้น จึงไม่ยอมลงให้กับชมนาดเมียเอก ส่วนชมนาดนั้น ภายนอกดูเป็นคนจิตใจดี มีเมตตากรุณา แต่ซ่อนความเลือดเย็นเอาไว้ แต่เอื้องคำและอีมุ่ยมองทะลุเข้าไปถึงใต้ท่าทีเหล่านั้น จึงไม่วางใจในตัวชมนาด
 
เมื่อเมียบ่าวที่ชื่อ สร้อย (อุทัยศรี ศรีณรงค์) เกิดตั้งท้องขึ้นมา ชมนาดก็แอบจัดการฆ่าไปเสียโดยใช้บึ้งชะงัก แล้วแอบใส่ความโยนความผิดให้เอื้องคำ ระหว่างนั้นเอื้องคำเกิดตั้งท้อง คุณหลวงจึงให้รอคลอดลูกให้เรียบร้อย แล้วไสหัวเอื้องคำและอีมุ่ยออกไป เอื้องคำแค้นใจมากที่ไม่มีใครเชื่อตน ด้วยความแค้นเอื้องคำจึงแอบไปบนเรือนชมนาดจะฆ่า แต่ก็พลาดต้องตกบันไดลงมาแท้งลูก ทำให้เอื้องคำไม่เหลืออะไรอีกแล้ว รอเพียงวันที่จะออกไปจากเรือนเท่านั้น ปราฏกว่าในวันที่ต้องออกไปจากเรือน เอื้องคำเกิดเสียสติร้องหาลูก ทำให้คุณหลวงสงสารเลี้ยงดูให้อยู่ในเรือนต่อไป แม้เอื้องคำจะตกต่ำลงไปแล้ว ชมนาดก็ยังนอนใจไม่ได้ เพราะยังเหลือ มะลิ (โสภิตนภา ชุมภาณี) เมียบ่าวแสนซื่อของคุณหลวงอีกคนที่เป็นหนามยอกอก ยิ่งไปกว่านั้น มะลิ และ ไอ้มิ่ง (อาณัตพล ศิริชุมแสง) บ่าวชายเกิดไปรู้เห็นเรื่องบึ้งชะงักเข้า ยิ่งทำให้ชมนาดต้องกำจัดมะลิกับไอ้มิ่ง ด้วยการใส่ความว่าทั้งสองคนเป็นชู้กัน เมื่อคุณหลวงมาเห็นก็โมโหมาก สั่งลงโทษและไล่ออกจากเรือนไป มะลิ ไอ้มิ่งและ ป้าพิศ (พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา) ป้าของไอ้มิ่งหนีไปตั้งหลักที่วัด ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านคุณหลวงมากนัก หลวงตาน้อย (สรพงศ์ ชาตรี) พระที่ให้ความช่วยเหลือ ให้ทั้งหมดอยู่ที่กระท่อมท้ายวัด ปรากฏว่า มะลิมีลูกคุณหลวงติดท้องมาด้วย ทำให้ทุกคนยังออกเดินทางไปตั้งรกรากที่อื่นไม่ได้ ต้องอยู่ที่นี่ไปก่อน ส่วนชมนาดเองก็เกิดตั้งท้องขึ้นมาเช่นกัน

 
วันหนึ่ง อีอี่ไปที่วัดก็แอบเห็นไอ้มิ่งแล้วตามไป จึงได้รู้ว่ามะลิตั้งท้องลูกของคุณหลวงเช่นกัน ชมนาดสั่งอีอี่ให้จัดการพวกของมะลิ เย็นวันนั้นมะลิคลอดลูกแฝดชายออกมา พอตกดึกอีอี่แอบตามมาเผาบ้านหวังให้ทุกคนตายคากองเพลิง มะลิคว้าลูกมาได้เพียงคนเดียว ส่วนลูกอีกคนที่หน้าอกโดนพระที่หลววงตาน้อยให้มาร่วงใส่อกจนเป็นรอยแผลเป็นนั้นคาอยู่ในกองไฟกับป้าพิศ มะลิและไอ้มิ่งหนีออกมาได้ก็สลบอยู่ที่ข้างบ้าน หารู้ไม่ว่าป้าพิศโยนเด็กอีกคนออกมาได้ เด็กไปคาอยู่บนกอผักบุ้ง
 
ทางฝั่งชมนาดที่รออีอี่กลับมารายงานนั้น ก็เกิดเจ็บท้องจะคลอดลูกเช่นกัน แต่ร้องหาบ่าวไพร่ไม่ได้สักคนเพราะบ่าวไพร่มัวแต่ไปช่วยกันดับไฟที่เรือนบ่าว คนที่ขึ้นมาดูชมนาดก็คือเอื้องคำ เมื่อชมนาดคลอดลูกสาว เอื้องคำก็แย่งเอาลูกไป ทำให้ชมนาดรู้ทันทีว่าเอื้องคำแกล้งบ้า เอื้องคำสะใจ อุ้มลูกสาวชมนาดหนีออกไปกับอีมุ่ยในคืนนั้นเอง เมื่ออีอี่กลับมาพบจึงรีบออกไปตามหาเอื้องคำเพื่อเอาลูกชมนาดกลับมา แต่เด็กที่อีอี่ได้กลับมานั้น คือลูกชายของมะลิ ที่หลวงตาน้อยเป็นคนไปพบบนกอบัว ชมนาดจึงตกกระไดพลอยโจนเอาลูกคนอื่นมาเลี้ยงแทนลูกตนเอง อีอี่นั้นแม้จะรู้จากหลวงตาน้อยว่าเป็นลูกของมะลิ แต่ก็มิได้บอกชมนาด ฝั่งมะลินั้นเมื่อเข้าใจว่าลูกอีกคนตายไปในกองเพลิงกับป้าพิศแล้วก็เศร้าโศกเสียใจ พากันย้ายไปตั้งรกรากอยู่ที่อยุธยา ระหว่างทางได้เจอกันหญิงท้องแก่คนหนึ่ง ซึ่งเกิดเจ็บท้องจะคลอดลูกกะทันหัน หญิงคนนั้นรู้ว่าตนจะไม่รอด จึงฝากลูกสาวที่เพิ่งคลอดให้มะลิช่วยดูแลแทนตน ก่อนจะขาดใจตายไป มะลิตั้งชื่อเด็กผู้หญิงคนนั้นว่า สายหยุดและตั้งชื่อลูกชายของตนว่า เมือง

 
ส่วนเอื้องคำและอีมุ่ยที่ขโมยลูกชมนาดไป จับผลัดจับผลูได้ไปเป็นเมียของเถ้าแก่ซ้ง (ประกาศิต โบสุวรรณ) เจ้าของโรงฝิ่น เอื้องคำตั้งชื่อให้ลูกสาวชมนาดว่า ชวนชม และได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เหม่ยฟาง ส่วนอีมุ่ยก็เปลี่ยนเป็นชื่อเง็ก เอื้องคำเลี้ยงดูชวนชมเป็นอย่างดี ให้ฝึกหักทุกอย่างตามแบบฉบับของสาวชาววัง ท่ามกลางความแปลกใจของอีมุ่ยว่าเหตุใดต้องทำเช่นนั้น คุณหลวงรักและหลงลูกชายคนแรกมาก ตั้งชื่อให้ว่า สุข เพราะเชื่อว่าลูกจะนำมาซึ่งความสงบสุขของบ้าน จากนั้นไม่นาน ชมนาดตั้งท้องอีกครั้ง คราวนี้ชมนาดได้ลูกชาย และให้ชื่อว่า เทพ ชมนาดเลี้ยงดูลูกอย่างลำเอียง ทำให้มีปากเสียงกับคุณหลวงบ่อยครั้ง อีอี่นั้นเฝ้าฟูมฟักเลี้ยงดูสุขด้วยความสงสาร ฝั่งมะลิและไอ้มิ่งก็เลี้ยงดู เมือง และ สายหยุดมาเป็นพี่น้องกัน โดยทั้งสองเข้าใจว่ามะลิและไอ้มิ่งคือพ่อแม่ที่แท้จริงของตน ทั้งที่ความจริงแล้วมะลิและไอ้มิ่งอยู่กันแบบพี่น้องเรื่อยมา

 
18 ปีผ่านไป รัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว คุณหลวงได้เลื่อนขั้นเป็นคุณพระธำรงค์นครา สุขนั้นเติบใหญ่มาท่ามกลางความเกลียดชังของชมนาด เพราะคุณพระรักและหลงในตัวสุขมาก ยิ่งสุขเรียนเก่งและดีเท่าไร ก็ยิ่งเป็นข้อเปรียบเทียบกับเทพลูกแท้ๆ ของชมนาด เทพไม่สนใจการเรียน เอาแต่หาเรื่องเที่ยวเตร่ สนุกสนานไปวันๆ ไม่ได้อย่างใจคุณหลวง แม้สุขจะรู้สึกอยู่เสมอว่าแม่ไม่รักตน ก็ยังเฝ้ากตัญญูพยายามทำให้แม่รักตน และไม่เคยอิจฉาริษยาน้องเลย คุณพระนั้นหวังให้เป็นคู่หมั้นคู่หมายกับ เดือน ลูกสาวของ คุณหลวงไว (ศรุต วิจิตรานนท์) เพื่อนของตนเอง ส่วนมะลิและไอ้มิ่งนั้น เลี้ยงเมืองและสายหยุดมาจนเติบโต เมืองไปมีเรื่องกับนักเลงที่จะมาฉุดสายหยุด จนพวกนักเลงตามไล่ฆ่า ทำให้ทั้งครอบครัวนั้นหนีลงเรือ จับผลัดจับผลูเข้ามาอยู่ที่พระนครอีกครั้ง
 
วันหนึ่ง เถ้าแก่ซ้งเกิดรู้ว่าที่แท้ชวนชมเป็นลูกสาวของชมนาดกับคุณพระ ก็ตั้งใจจะไปบอกความจริงกับคุณพระ เอื้องคำเลยใช้แก่นรัญจวนแก่นไม้ที่เพิ่มกำหนัด ซึ่งเอื้องคำเคยใช้ได้ผลมาหลายครั้งทั้งตอนที่ยั่วยวนคุณหลวง และเถ้าแก่ซ้งมาแล้ว แต่คราวนี้ออกฤทธิ์หนักจนทำให้เถ้าแก่ซ้งตายคาอกเอื้องคำ ทำให้เอื้องคำได้ขึ้นเป็นใหญ่ทันที เอื้องคำเลี้ยงดูชวนชมอย่างดี ชวนชมทำตามคำสั่งเอื้องคำทุกอย่าง และเฝ้ารอเพียงวันที่เอื้องคำจะบอกว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของตนเป็นใคร อีมุ่ยเพิ่งจะได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว ทุกอย่างที่เอื้องคำทำมาทั้งหมด ก็เพียงเพื่อจะรอวันแก้แค้นชมนาด ให้ชมนาดเจ็บปวดอย่างสาสม! โศกนาฏกรรมความเสน่หาอาฆาตบทนี้ จะลงเอยเช่นไร? ติดตามได้ใน ‘เรือนเสน่หา’ ทุกวันจันทร์ – อังคาร 20.10น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 16 เมษายนนี้
 

stephy22

sarNie Egg
credit prsociety
 
“บี-น้ำทิพย์” สลัดลุคส์นางแบบห่มสไบ พลิกร้ายสุดๆ ลง “เรือนเสน่หา”
 
 

 
มีผลงานมาให้ดูกันอีกแล้ว  สำหรับนางเอกมากฝีมือบี-น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์  มาคราวนี้เจ้าตัวขอสลัดลุคส์นางแบบมานุ่งผ้าถุงห่มสไบ  ลงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของค่ายเอ็กแซ็กท์ใน “เรือนเสน่หา” ทางช่อง 5  ที่พลิกมาร้ายสุดๆ   งานนี้จะแซ่บขนาดไหน? ต้องไปฟังบีเล่า 
 
“คาแรกเตอร์เรื่องนี้  ร้ายค่ะ  เป็นเมียหลวง เป็นเมียแรก ที่อยากมีลูก  แต่ทำยังไงก็ไม่มีซักที  จนคุณหลวงคือ พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ต้องมีเมียหลายคน  เพราะเค้าอยากมีทายาท   มันเลยสร้างความกดดันให้เรา  คาแรกเตอร์จะเป็นคนร้ายลึก  จอมวางแผน  ฉลาด ทันคน  รู้จักแก้สถานการณ์ ถือว่าเป็นบทที่ยากนะ  แล้วก็จะยากตรงที่เราต้องเล่นเหนือชั้นกว่าคนอื่น  เพราะความร้ายของเราจะร้ายลึก  ต้องไม่แสดงออกเยอะ  คาแรกเตอร์น่าสนใจมากค่ะ เป็นบทที่ท้าทายคือถ้าเราเล่นออกมาดี  มันก็จะดีมากๆ  ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทอีกสไตล์นึง  มาเล่นพีเรียดแบบที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน   แต่ด้วยความที่มีเวลาเตรียมตัวไม่มาก  ทำให้บีต้องรีบอินและรีบเข้าใจในคาแรกเตอร์เยอะๆ  ทำการบ้านมากๆ  อะไรที่ไม่เข้าใจก็จะถามปรึกษาพี่เอ-ฉัตรชัย  สุรสิทธิ์ ผู้กำกับค่ะ  ซึ่งเค้าก็ช่วยเราได้เยอะ  เพราะร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว   นอกจากบทที่ยากแล้ว  ความที่มันเป็นละครพีเรียดมันก็ยากอีกเท่านึงนะ  ไม่ว่าจะคำพูดคำจาโบราณที่เราไม่คุ้นปาก  เรื่องการแต่งตัว  ห่มสไบ นุ่งผ้าถุง  ที่ค่อนข้างจะใช้เวลานาน  แล้วปกติบีจะทำอะไรเร็ว  พอเปลี่ยนฉากทีก็จะจัดการเปลี่ยนชุดเอง  แต่เรื่องนี้ทำอะไรไม่ได้เลย  ต้องรออย่างเดียวเท่านั้น  จนกว่าเค้าจะมาเปลี่ยนให้  ตอนแรกค่อนข้างกังวลว่าชุดไทยจะไม่เหมาะกับเรา เพราะบีรู้สึกว่า ผู้หญิงไทยสมัยก่อนจะไม่สูงๆ โย่งๆ แบบเรา   เลยไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่  แต่พอมาดูตอนเช็คเทปแล้วเห็นตัวเองในมอนิเตอร์  ก็สวยดีค่ะ  ก็ขอฝากละครเรื่อง  “เรือนเสน่หา” ด้วยค่ะ  บีเชื่อว่าคนดูแล้วจะต้องชอบแน่นอน  เพราะว่าละครสนุกมาก  แล้วก็มีนักแสดงคุณภาพมากฝีมือหลายคนมาประชันบทบาทกันเข้มข้นมาก  ถือว่าเป็นผลงานเด็ดอีกเรื่องนึงของเอ็กแซ็กท์ที่ไม่ควรพลาดกันนะคะ”

 
ติดตามชมการแสดงของ บี-น้ำทิพย์  ได้ในละคร “เรือนเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.10น. ทางช่อง 5  เริ่มตอนแรกอังคารที่ 16 เม.ยนี้
 

namsaengkua

sarNie Hatchling
เรื่องย่อละคร เรือนเสน่หา ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 เม.ย. “คุณหลวง” ประกาศยกสมบัติทั้งหมดให้เมียที่มีลูกคนแรก
 
คุณหลวงธำรงค์นครา(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) แต่งงานกับชมนาด(บี-น้ำทิพย์) มาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก  คุณหลวงฯเลยเมียคนที่สองคือ เอื้องคำ(พิม-พิมมาดา) และสร้อย(ป่าน-อุทัยศรี) เมียบ่าวคนที่สาม ตามมาอีก  แต่คุณหลวงฯก็ยังไม่สมหวัง  สุดท้ายคุณหลวงฯ เลยประกาศว่า  เมียคนไหนมีลูกคนแรกให้ตนได้ก่อน  จะยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้  ทำให้ชมนาดและเอื้องคำพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้ตัวเองท้อง  แต่กลับกลายเป็นสร้อยเมียบ่าวที่ดันท้องก่อน  จนชมนาดไม่พอใจมากใช้ให้อีอี่(บุ๋ม-รัญญา) บ่าวคนสนิทไปจัดการสร้อย
 

namsaengkua

sarNie Hatchling

 
ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2556 เวลา 20.10น. ช่อง 5
       “คุณหลวง” ประกาศยกสมบัติทั้งหมดให้เมียที่มีลูกคนแรก
       
       คุณหลวงธำรงค์นครา (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) แต่งงานกับ ชมนาด (บี-น้ำทิพย์) มาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก คุณหลวงฯเลยเมียคนที่สองคือ เอื้องคำ (พิม-พิมพ์มาดา) และสร้อย (ป่าน- อุทัยศรี) เมียบ่าวคนที่สาม ตามมาอีก แต่คุณหลวงฯก็ยังไม่สมหวัง สุดท้ายคุณหลวงฯ เลยประกาศว่า เมียคนไหนมีลูกคนแรกให้ตนได้ก่อน จะยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้ ทำให้ชมนาดและเอื้องคำพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้ตัวเองท้อง แต่กลับกลายเป็นสร้อยเมียบ่าวที่ดันท้องก่อน จนชมนาดไม่พอใจมากใช้ให้อีอี่(บุ๋ม-รัญญา) บ่าวคนสนิทไปจัดการสร้อย.

 

 
ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 เมษายน 2556 เวลา 20.10น. ช่อง 5
       “เอื้องคำ” ใช้แก่นรัญจวนให้ “คุณหลวง” หลงใหล
       
       หลังสร้อยหายตัวไป คุณหลวงก็ได้มะลิ (เจี๊ยบ-โสภิตนภา) บ่าวขัดดอกที่ชมนาดเพิ่งรับมาทำงาน มาเป็นเมียบ่าวคนใหม่ ท่ามกลางความไม่พอใจของชมนาดและเอื้องคำ เอื้องคำเลยวางแผนใช้แก่นรัญจวนทำให้คุณหลวงหลงใหลอยู่กับเอื้องคำทั้งวันทั้งคืน จนในที่สุดเอื้องคำก็ท้องสมใจ ทำให้ชมนาดยิ่งแค้นใจพยายามหาทางกำจัดเอื้องคำอีกคน
 

little22

sarNie Juvenile
This is a good lakorn.  I miss Tang haven't seen him for a long time.  he's still hot even though he's in his 40s.  I don't really watch this ancient type but this is good.  I like the characters Bee, Pim, the slave wife that died  but not too much of Jieb.  What's the slave wife name is she famous
 

little22

sarNie Juvenile
I wonder will all the wives get pregnant?  I wonder who will have the main god baby?  Its can't be bee she's evil
 

AikOm^_^

Just an ordinary gal in an extraordinary world.
*Groan* Golly, this type of lakorn is not appealing to me at all. :rolleyes: First and second generations is bad enough, but pra'ek (or whichever role Tang has) having multiple wives and mistresses and children is even worse! :facepalm: :rant: :annoyed: I wouldn't bother with this kind of lakorn at all, unless I'm super bored and want to give it a try to see if I'll change my mind hah.
 
Pim has gained a lot of weight. :eek: And her facial expressions are...bad sometimes. Bee's look is pretty for this lakorn, but geez, she looks like an alien, sorry. :eyetwitch: She has a very long (not big) forehead, and with her hair extra bumpy like that, it enhances her forehead too much. :nono1: Not to mention, she is too darn skinny. But nice height, though. Teng's mustache is unattractive. And Jieb herself...is not too much of a pretty sight. :no: She's not a beauty, but even she looks better than this...sometimes.
 
Thanks, kuanamsaeng and stepy22, for the pictures, videos, and information! =) But kuanamsaeng, I do want to tell you about AsianFuse's "no hotlinking pictures" rule. If we want to share the pictures here on AF, we have to upload the pictures first onto a photo hosting server and thus we can post the pictures here. If that's too much of a hassle, then there's always the option of putting in the pictures' direct links, and then we can click on the links to see the pictures. :) Hope that makes sense? Sorry if I sound harsh, but I want to give you a heads up about AF's rule(s). Thanks!
 
Top