[Ch7] Prik Ka Glua (Masquerade)

Cupid Candy

sarNie Coma
Pancake says she will be in this lakorn credit to dirtiilaundry

http://dirtii-laundry.net/2011/05/14/pancake-defends-her-mom-i-dont-think-its-strange-for-my-mother-to-take-a-photo-of-the-reporter/

For those who are wondering Prik Gub Klur means "Chili/Pepper and Salt"
 

dancy

sarNie Oldmaid
There all ready a topic for this lakorn.

Here the link....Can someone merge this topic.

http://asianfuse.net/discuzz/index.php/topic/49775-prik-ka-gluea/
 

myheromike

♥♥MikeƸӜƷPle♥♥ khun yai♥pin
wow so great that film is now in ch 7 p'ek but if this will be more great if the n'ek change too. anyway i will watch this for film if film is here for real, miss him in lakorn. also film is back in lakorn so fast :clap: :clap: :clap: :clap: :clap:
 

myheromike

♥♥MikeƸӜƷPle♥♥ khun yai♥pin
wow so great that film is now in ch 7 p'ek but if this will be more great if the n'ek change too. anyway i will watch this for film if film is here for real, miss him in lakorn. also film is back in lakorn so fast :clap: :clap: :clap: :clap: :clap:
 

Zowie_lol_Sin

sarNie Adult
I don't know why this top pic have sending to
Cancel, Old Stock, Unconfirmed Lakorn


This lakorn is still filming plz change to
Currently broadcasting & New Lakorn


And this lakorn have plan to airing in this year naka





Pancake update this lakorn from IG let's see some pic P'Ek-N'Ek still be Vee an Pancake ka

and the name of lakorn is

"Prik Gub Gleua" = Chilli and Salt





 

Zowie_lol_Sin

sarNie Adult
พริกกับเกลือ • บทประพันธ์ : ชูวงศ์ ฉายะจินดา บทโทรทัศน์ : ปิยะมาศ
กำกับการแสดง : มารุต สาโรวาท ออกอากาศทางช่อง 7 สี ______________________________________________

ในค่ำคืนหนึ่งที่สองข้างทางเต็มไปด้วยทุ่งนา รถสปอรต์ของ จี๊ด (เขมนิจ จามิกรณ์) หญิงสาวหน้าตาดี เกิดเสียขึ้นมากระทันหัน ทำให้ ยอดชาย (อนุวัฒน์ เชิดชูวัฒนา) เพื่อนสนิทของจี๊ด ต้องลงมาเข็นรถให้ และทั้งคู่ก็ได้พบกับชายพเนจรคนหนึ่ง ที่อาสาเข้ามาช่วยเหลือจนรถของจี๊ดวิ่งได้อีกครั้ง ยอดชาย มองเห็นในน้ำใจของชายพเนจร จึงชวนชายพเนจรติดรถ และแวะไปกินข้าวที่บ้านจี๊ดเป็นการตอบแทน จี๊ดไม่พอใจมาก แต่ก็ไม่อยากขัดใจยอดชาย ระหว่างมื้ออาหารค่ำที่บ้านของจี๊ด ยอดชายก็ซักถามถึงประวัติของชายพเนจร แต่กลับได้รับคำตอบเพียงว่าเขาชื่อ “ดิ่ง” (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ในขณะที่จี๊ดที่แอบสังเกตุกริยามารยาทของดิ่งอยู่ จนเธอรู้สึกได้ว่า ดิ่งต้องไม่ได้เป็นเพียงแค่ชายพเนจรธรรมดาแน่นอน ก่อนดิ่งจะขอตัวกลับไป เขาก็ได้ช่วยชีวิตของคุณเจตนา (ทูน หิรัญทรัพย์) พ่อของจี๊ดจากการถูกโจรปล้น ที่หน้าบ้านไว้จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ แต่ดิ่งยืนยันว่าจะไม่ไปโรงพยาบาล จี๊ดจึงต้องเรียกหมอเวทย์ หมอประจำบ้านมาทำแผลให้ แม้คุณนายวันดี (กชกร นิมากรณ์) แม่ของจี๊ดจะไม่พอใจ แต่ก็ต้องยอมให้ดิ่งพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เพราะจี๊ดออกตัวเป็นธุระจัดการหาที่พักในเรือนคนสวนให้ดิ่ง พร้อมออกอุบายจนดิ่งต้องยอมอยู่ที่บ้านหลังนี้ต่อในฐานะคนสวน ซึ่งทุกครั้งที่จี๊ด เจอกับดิ่ง หญิงสาวจะต้องแสดงทีท่ารังเกียจ และพูดจาดูถูกดิ่งอยู่ตลอดเวลา ซึ่งดิ่งเองก็พยายามอดทน เพราะลึกๆ แล้วก็พอจะรู้ว่าจี๊ดคงต้องการสืบหาความจริงอะไรบางอย่างในตัวเค้า จี๊ดพยายามหาทางให้ดิ่งไปทำงานที่บริษัทของพ่อ จึงเข้าไปขอร้องเทวัญ (ปฎิญญา วิโรจน์แสงประทีป) ผู้จัดการแผนกซ่อมเครื่อง แม้เทวัญจะไม่อยากรับดิ่งไว้ในแผนก แต่เพราะอยากเอาใจจี๊ด บวกกับมีแผนการกลั่นแกล้งดิ่งอยู่ในหัว เขาจึงตอบตกลงรับดิ่งไว้ทำงาน จากนั้นจี๊ดยังเข้าไปขอร้อง รัตนา (สินิทรา บุญยศักดิ์) ภรรยาน้อยของคุณเจตนา ให้ช่วยเหลือเรื่องเงินเดินของดิ่งอีกด้วย
หมอเวทย์ เริ่มมั่นใจว่าดิ่ง ต้องเป็นคนคนเดียวกับลูกชายของคุณเศก (ไพโรจน์ สังวริบุตร) เขาจึงเอาเรื่องนี้มาเล่าให้คุณเศกฟัง คุณเศกเป็นห่วงลูกชายที่หายตัวไป จึงเรียกให้ศุวิมล (กรรณาภรณ์ พวงทอง) น้องสาวของดิ่งออกตามหา โดยกำชับไม่ให้มารศรี (พิชญ์นาฎ สาขากร) ภรรยารุ่นลูกของเขารู้เป็นเด็ดขาด แต่ก็สายเกินไปเพราะมารศรี แอบได้ยินเรื่องนี้จนหมดแล้ว และหล่อนก็วางแผนที่จะตามหาตัวดิ่งให้พบเช่นกัน และมารศรีก็ทำสำเร็จ เธอได้พบกับดิ่งอีกครั้งที่บริษัทของจี๊ด หญิงสาวพูดจาแสดงทีท่าสนิทสนมกับดิ่งจนจี๊ดเริ่มไม่พอใจ แม้ดิ่งจะพยายามอธิบาย แต่จี๊ดก็ยังไม่เชื่อแถมคิดว่าดิ่งเป็นชู้กับเมียคนอื่น และวันหนึ่งดิ่งก็หายตัวไปจากบ้านโดยไม่มีใครรู้ว่าชายหนุ่มจะเร่ร่อนไปอยู่ที่ไหน
ในขณะที่ ศุวิมล ตามหาพี่ชายจนมีโอกาสได้คุยกับจี๊ด ทำให้จี๊ดได้รู้ว่าดิ่งคือนาย “ศยาม” นักเรียนนอกลูกชายของคุณเศก ที่ออกจากบ้านมาเพราะต้องการหนีปัญหารุนแรงบางอย่าง ด้วยความคิดถึง และรู้สึกเห็นใจในตัวดิ่ง จี๊ดจึงพยายามออกตามหาดิ่ง พร้อมๆ กับสืบค้นความจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด หญิงสาวจึงได้รู้ว่า แท้จริงแล้ว มารศรี ภรรยารุ่นลูกของคุณเศกนั้น เคยเป็นคนรักเก่าของดิ่งมาก่อน!! สุดท้ายหญิงสาวจะช่วยคลายปมรักเก่าให้กับชายหนุ่มได้อย่างไร? คอละครแนวดราม่า ต้องไม่พลาดตามลุ้นกันในละคร “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้

 
Top