Daddy Duo-Khun Por Jom Fiew ( Yaak)

karen_moo

sarNie Adult
Iono about this and the girlss.. four & fang are... -__________-''

.. but i would LOVE to see BANK act! =) HES SOOO HOT!
 

aikoden

♥DREAMER♥
Staff member
haha the trailer is cute..... film is such a cutie.. ^_^.. so is bank.. hehe..

i cant tell how fang's actin will be like since it didnt show her much on the preview.. hehe.. but ooooo.. is FFK's song gonna be in here... hehe.. xp..
 

lakorn watcher

sarNie Adult
OMG, I have no idea who the other guy is but he sure does kinda look like Dan. He even has dimples like Dan but Dan has more of a babyface than this guy.
 

n_naruk

TOOMTAM :: CHALiDA
OMG, I have no idea who the other guy is but he sure does kinda look like Dan. He even has dimples like Dan but Dan has more of a babyface than this guy.
That's what me and my bff were saying last night when I showed her the teaser! Bank has dimples just like Danny boy! On both cheeks!!! Yet, Bank is sooo cute!!
 

jakjann

Jakjann


http://www.daradaily.com/news/13968/“ฟิล์ม”%20ชวนดู%20“DADDY%20DUO”%20ฟันธง%20!%20เนื้อหาดีแฝงสาระ%20/



ออกมาการันตีถึงความสนุก
ของละคร “DADDY DUO…คุณพ่อจอมเฟี้ยว” ด้วยตัวเอง สำหรับ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ในพระเอกของเรื่อง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าแม้จะเป็นละครแนวโรแมนติคคอมเมดี้ แต่แฝงด้วยสาระบันเทิง โดยเฉพาะเรื่องของสถาบันครอบครัว ซึ่ง “ฟิล์ม” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“สำหรับเรื่อง “DADDY DUO…คุณพ่อจอมเฟี้ยว” ฟิล์มรับบทเป็น พันธ์ ซึ่งเป็นไฮโซหนุ่มเนื้อหอมเป็นที่หมายปองของสาวๆ และเพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอก แต่ด้วยนิสัยที่เอาแต่ใจตัวเองแบบสุดๆ เพราะครอบครัวสปอยต์ตั้งแต่เด็กทำให้เราไม่ยอมใคร คุณพ่อจึงตัดสินใจดัดนิสัยด้วยการให้ออกไปอยู่ไปคอนโดและหาเงินเลี้ยงตัวเอง

... เรียกว่าในเรื่องกับชีวิตจริงค่อนข้างแตกต่างกันครับ เพราะชีวิตจริงไม่เห็นจะเนื้อหอมเหมือนในละครเลย (หัวเราะ) แต่ที่คล้ายๆ กันก็มีนะ เพราะในเรื่องเป็นคนอารมณ์ดี ด้วยความที่เป็นละครโรแมนติก คอมเมดี้ ซึ่งปกติฟิล์มก็เป็นคนสนุกสนานเฮฮาอยู่แล้ว ก็ดึงชีวิตจริงตรงนั้นมาปรับใช้กับละครก็ทำให้ง่ายขึ้นครับ

...และที่สำคัญเรื่องนี้เป็นละครที่เน้นสาระบันเทิง พูดถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว อย่างฟิล์มต้องมารับบทเป็นพ่อจำเป็นของ น้องเซน แม้จะไม่ใช่คุณพ่อแท้ๆ แต่เราก็พยายามเลี้ยงดูและอบรมเขาให้เป็นคนดี ทำให้ฟิล์มรู้เลยว่าคุณพ่อรักเรามาขนาดไหน ยังไงฟิล์มก็ฝากให้ทุกคนช่วยติดตามดูละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามชม “DADDY DUO” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 20.40-21.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เร็วๆ นี้ ♦
 

jakjann

Jakjann
Daddy Duo - Khun Por Jom Feaw Story

http://www.ryt9.com/s/prg/567372/

Staring:

Rattapoom Thookongsup (Film) as Puth
Apikit Pringproom (Bank Black Vanilla band) as Toy

Sakolnrut Vornurai (Four) as Pin
Tanuntorn Neerasingh (Fang - Fay Fang Kaew Band) as Ped
Little Boy. Sunpawut Soorakriengsuk (Nong Sen) as Nhom-Taan

Parnwad Hhemmanee (Puy) as Katie


Teema Karnjanapairin (Jeed) as JudJaa
Taruena Setchok as Jetsada (Puth´s father)
Naowarut Yzkthanun as Pimprapai (Toy´s Mom)
Theteenun Suvannasaak as Neewut
Paajaree Na Nakorn as Gaam
Jess ChuanChuen as Sakol
 

roselovesice

방탄소년단 x Bangtan Sonyeondan x JiTaew
whoa! Pei is in here too?!
cool...wonder what role she's gonna get. lol :p
anyways, Thanks for the Pcitures XD
 

n_naruk

TOOMTAM :: CHALiDA
^Haha that's what I said. What role will she be taken...Rai or comedy or rai comedy...

Thanks for the pics Thip!
 

aikoden

♥DREAMER♥
Staff member
hahaha thanks!!

i know.. pei is in here >_< haha i didnt even know.. hehe..

theyre so cute!!!
 

jakjann

Jakjann




พัทธ์ (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) หนุ่มไฮโซเนื้อหอม เพิ่งเรียนจบจากต่างประเทศ นิสัยใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง
เพราะได้รับการเลี้ยงดูอย่างตามใจจากคุณพ่อ เจษฎา (ตฤณ เศรษฐโชค) มาตั้งแต่เด็ก จึงกลายเป็นคนจับจด รักสบาย และที่สำคัญใช้จ่ายเงินเป็นว่าเล่น จนกระทั่งพ่อบังเกิดเกล้ายังทนไม่ไหว ก็เลยจัดการดัดนิสัย ด้วยการไล่ให้ไปอยู่ที่คอนโด พร้อมทั้งระงับบัตรเครดิตทั้งหมด เพื่อสอนให้พัทธ์ ได้รู้จักทำงานหาเงินด้วยตนเอง พัทธ์เริ่มต้นยืนด้วย ลำแข้งของตัวเอง ด้วยการรับงานเป็นอินทีเรีย ดีไซน์ ตามที่ร่ำเรียนมา โดยมี จั๊ดจ้า (จั๊ด - ภีมะ) เพื่อนซี้ คอยให้ความช่วยเหลือ และได้ลูกค้าคนแรกเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่ชื่อ เคธี่ (เป้ย-ปานวาด)

ทอย (แบงค์ – อธิกิตติ์) หนุ่มสุดหล่อ ทายาทเพียงคนเดียวของ พิมประไพ แม่เลี้ยงเจ้าของไร่องุ่น (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) ด้วยความที่กำพร้าพ่อตั้งแต่เด็ก ทอยจึงได้รับการเลี้ยงดูจากพิมประไพ ผู้เป็นแม่อย่างใกล้ชิด ทอยจึงแลดูเป็นหนุ่มสุภาพ เรียบร้อย แถมแอบเก่งการบ้านการเรือนอีกต่างหาก เมื่อเรียนจบ พิมประไพ วางแผนให้ทอย ช่วยสานต่อกิจการไร่องุ่น แต่ทอย อยากที่จะลองหางานทำด้วยตนเองที่กรุงเทพฯ ก่อน พร้อมกับยกแม่น้ำทั้งห้ามาโน้มน้าวใจพิมประไพ จนในที่สุดผู้เป็นแม่ก็ยอมใจอ่อน แต่ก็มีข้อแม้ว่า เมื่อไปอยู่กรุงเทพฯ ต้องไปพักอยู่กับพัทธ์

พิน (โฟร์-ศกลรัตน์) สาวน้อยผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียน เมื่อเรียนจบ ก็ได้เริ่มต้นงานนักเขียนตามความฝัน ที่สำนักพิมพ์ของ นิวัตร (เอ็กซ์-ธิตินันท์) และได้รับการชักชวนจาก เป็ด ญาติผู้น้อง (ฟาง – วงเฟย์ ฟาง แก้ว) ซึ่งเป็นลูกเจ้าของธุรกิจคอนโดที่พัทธ์และทอยพัก ให้มาอาศัยอยู่ด้วยกัน

เรื่องราวเริ่มโกลาหลขึ้น เมื่อพัทธ์กับทอย เข้าใจว่าพินและเป็ด เป็นคู่ทอมดี้ ในขณะที่พินกับเป็ด ก็เข้าใจว่าสองหนุ่มสุดหล่อที่พักอยู่ห้องติดกัน เป็นคู่เกย์ แถมความอลหม่านล้านเจ็ดยังเข้ามาเยือนอีกระลอกใหญ่ เมื่อวันหนึ่งมีพัทธ์และทอย ต้องตกกระไดพลอยโจน รับหน้าที่ดูแลเด็กหลง หน้าแป้น ที่ชื่อ หนมตาล ซึ่งบังเอิญมาประสบอุบัติเหตุอยู่หน้าคอนโด ทำให้ความจำหายไปชั่วคราว แต่อะไรไม่สำคัญเท่า หนมตาล ยืนยันว่าพัทธ์เป็นพ่อ เรียกว่างานเข้าอย่างจังเลยทีเดียว !!!!

ทั้งพัทธ์ และทอย จำต้องรับหน้าที่ “คุณพ่อจอมเฟี้ยว” อย่างไม่มีทางเลือก โดยมี แม่พิน และ น้าเป็ด ช่วยด้วยอีกแรง โดยทั้ง 4 คน จะต้องช่วยกันตามหา และคลี่คลายปมปัญหาของครอบครัวที่น่าสงสารของเด็ก หนมตาล ให้ได้ แต่เรื่องไมได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะทั้ง 4 คน ต้องเผชิญหน้ากับบรรดาผู้ที่มาแอบอ้างเป็นพ่อแม่ของหนมตาลซ้ำแล้วซ้ำเล่า

พ่อแม่ตัวจริงของ หนมตาล เป็นใคร !!???? และความสัมพันธ์ของ 2 หนุ่ม กับ 2 สาว พัทธ์,ทอย ,พิน และ เป็ด จะลงเอยยังไง !!!???? ติดตาม เรื่องราวความสนุกสนาน และประทับใจเหล่านี้ได้ ในละคร “DADDY DUO คุณพ่อจอมเฟี้ยว” ทุกวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่ม 16 พ.ค. นี้



เวลาออกอากาศ ทุกวันเสาร์- อาทิตย์
เวลา 20.40 – 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
เริ่มออนแอร์ 16 พ.ค. 2552
บทประพันธ์ / บทโทรทัศน์ : ทองเอก
กำกับการการแสดง : องอาจ สิงห์ลำพอง (Regissuer : Ongart Singlumpong)
ดำเนินงานสร้าง : บริษัท ย๊าค จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)


นักแสดง

พัทธ์ (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)
หนุ่มไฮโซเนื้อหอม เพิ่งเรียนจบจากต่างประเทศ นิสัยใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนจับจด รักสบาย และที่สำคัญใช้จ่ายเงินเป็นว่าเล่น จนกระทั่งพ่อบังเกิดเกล้ายังทนไม่ไหว

ทอย (แบงค์ – อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม)
หนุ่มสุดหล่อ ทายาทเพียงคนเดียวของ พิมประไพ แม่เลี้ยงเจ้าของไร่องุ่น เป็นหนุ่มสุภาพ เรียบร้อย แถมแอบเก่งการบ้านการเรือนอีกต่างหาก

พิน (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร)
สาวน้อยผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียน เมื่อเรียนจบ ก็ได้เริ่มต้นงานนักเขียนตามความฝัน

เป็ด (ฟาง – ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์)
ญาติผู้น้องของพิน ซึ่งเป็นลูกเจ้าของธุรกิจคอนโดที่พัทธ์และทอยพัก ให้มาอาศัยอยู่ด้วยกัน

หนมตาล (ดช. สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์)
เด็กหลง หน้าแป้น ซึ่งบังเอิญมาประสบอุบัติเหตุอยู่หน้าคอนโด ทำให้ความจำหายไปชั่วคราว
 
Top