Fai Chon Saeng (Feeling Good)

n_naruk

TOOMTAM :: CHALiDA
^I love Great and Yard together too! Good chemistry! Now, I wanna see him with Chom and see their chemistry together!
 

jakjann

Jakjann


http://www.daradaily.com/news/13948/“ชมพู่”%20ส้มหล่นขยับลูกคอเพลง%20“ไฟโชนแสง”%20/



เปิดตัวที่ช่อง 3 อย่างสง่างาม
สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พร้อมประเดิม ละครเข้มข้น “ไฟโชนแสง” ที่นอกจากในเรื่องต้องรับบทเป็น “ฝาแฝด” ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายความสามารถของเธอแล้วยังส้มหล่นจังเบอเร่อ ขยับลูกคอร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย


“ต้องขอบคุณพี่คิง - สมจริง ศรีสุภาพ ที่ให้โอกาสในการทำงานและแสดงความสามารถด้านอื่นๆ ซึ่งในเรื่องนี้ชมต้องร้องเพลงประกอบละครเองด้วยชื่อเพลงเดียวกับชื่อละครเลย “ไฟโชนแสง” ถือเป็นเพลงที่ฟังง่าย ความหมายตรงกับละคร โดยการร้องครั้งนี้มี พี่โตน วงโซฟา (จักรธร ขจรไชยกูล) แต่งทั้งเนื้อร้อง และทำนอง พร้อมกับมาคอยดูแลวันเข้าห้องอัดด้วย คิดว่าเมื่อคนดูได้ฟังเพลงและเนื้อหาแล้วพร้อมๆ กับการดูละครน่าจะชอบกันโดยเฉพาะผู้หญิง เนื้อหาเป็นเพลงที่มีความหมายตรงกับเรื่องราวละครของละครมากๆ ฟังไม่กี่ครั้งก็ไม่เบื่อ”



คิดว่ายากมั้ยสำหรับการทำงานครั้งนี้ “ถือว่าหินพอตัวยิ่งช่วงที่เข้าห้องอัดเป็นช่วงที่เป็นไข้หวัดด้วยเลยต้องอัดอยู่ 2 ครั้ง ถึงได้ร้องแบบจริง ๆ จัง ๆ และตัวเองไม่ค่อยจะได้ทำงานสายนี้เกี่ยวกับร้องเพลงสักเท่าไร เพราะคิดว่าไม่เก่งและถนัดด้วย พอได้มีโอกาสทำงานตรงนี้พี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) บอกให้ร้องเต็มที่ ร้องไปตามคาแร็คเตอร์ที่ตัวเองเล่นในละครจะทำให้อินจัด ซึ่งเมื่อผ่านไปได้ถือว่าโล่งอกจริงๆ ถ้าถามว่าจะยึดเป็นงานหลักหรือเปล่ล่า ต้องบอกว่าชมว่าชมเล่นละคร เป็นนักแสดงอย่างเดียวดีกว่า (อมยิ้ม)”
คอยติดตามอีกหนึ่งความสามารถของเธอในการร้องเพลงประกอบละคร “ไฟโชนแสง” พร้อมลงจอแก้วเร็วๆ นี้แน่นอน ♦
 

n_naruk

TOOMTAM :: CHALiDA
So Chom is singing the song for the lakorn? Oh it's going to be some fighting with Chom and May! Ah, I can't wait for this lakorn to air!
 

somp9

sarNie Adult
when this lakorn air? I want to see this lakorn badly especially the fights between Chom and May. I think Chom character is strong.
 

tinah

sarNie Coma
^^dito. hes in this lakorn and nur mek. im super excited to see him returning back on screen. man is he hot..
 

Diamend

sarNie Oldmaid
da only lakorn i saw him in was dat one w/ nat and sam. i thought he looked so gay in it LOL he looks a lot better now
 

somp9

sarNie Adult
when this lakorn will air? i can't wait to see this lakorn.
 

n_naruk

TOOMTAM :: CHALiDA
Thanks for the clip! I'm excited for this lakorn! Chom looks really cute! And Great is being such a dork in the backgroud. Hahaha. Chom and Great looks good together.
 
Top