Likit Ruk Likit Luerd(Exact:Romance/Action)

alyssia

sarNie Hatchling
thanks for the summary of epi 7 vina_lek! u guy do great job.. do u think u would have time to do a summary of each epi to help us to understand everything? it would be nice ^^ hehe.. i am dl epi8 now n going to watch it^^

alyssia

sarNie Hatchling
Captain in Kor Bok again on June 2nd 2006:

ตอนนี้หนุ่มกัปตันกำลังเป็นขวัญใจสาวๆจากบทบาท 2 คน 2 บุคลิก ที่มีลีลาบู๊ ดุเดือดในละครโรแมนติกแอ็คชั่นเรื่อง "ลิขิตรักลิขิตเลือด"...แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อก่อนหนุ่มกัปตันเค้าจะชอบเลียนแบบท่าทางนางงามจักรวาลอย่าง "ปุ๋ย ภรทิพย์" ในห้องเรียนจนกลายเป็นขวัญใจเพื่อนๆมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเป็นพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกอีกด้วย ใครอยากเห็นว่าลีลาการร้องลิเกของกัปตันจะหวานอ้อนแม่ยกขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ "ขอบอก" วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ช่อง 5 หลังข่าว

---------------------------------------------------------------------------------------------------
ศ.2 มิ.ย.49

“กัปตัน-ภูธเนศ” ปฏิเสธข่าวเม้าท์...ดังแล้วหยิ่ง
ใน “ขอบอก” !!!

รายการ “ขอบอก” ศุกร์นี้ ทางช่อง 5 ยังเจาะลึกเกี่ยวกับเรื่องราวของพระเอกหนุ่มมาดเท่ “กัปตัน-ภูธเนศ” ที่มีเรื่องราวให้สองพิธีกร “ตุ๊ก-กอล์ฟ” ล้วงลึกเพียบ จนต้องมาเม้าท์ต่อเป็นรอบที่สอง งานนี้สองพิธีกรเลยขอเจาะลึกถึงเรื่องที่พระเอกหนุ่มถูกเม้าท์ว่าเป็น พระเอกที่ดังแล้วหยิ่ง ทำเอาหนุ่มกัปตันโต้กลับทันที

“ผมอยู่วงการบันเทิงนี้มา 14 ปีเต็ม ผมเหมือนเดิมทุกอย่างนะ ซี่งผมเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงอยู่แล้ว การที่ผมอยู่วงการมา 14 ปี คนเราต้องมีการพัฒนา ผมอาจจะมีงานมากขึ้น มากกว่าสมัยที่เราเพิ่งก้าวเข้ามาใหม่ๆ ซึ่งผมเป็นคนที่ทุ่มเต็มที่เวลาจะทำอะไร จะมุ่งมั่นให้กับงาน บางครั้งทำให้ชีวิตส่วนตัวมันขาดหายไป แต่พอเราหยุดพักเรื่องงานก็อยากที่จะมีความเป็นส่วนตัวบ้าง เลยกลายเป็นว่า คนอื่นจะเข้าถึงตัวเรายากขึ้น ในบางครั้งการสื่อสารกับคนรอบข้างมันอาจจะน้อยลงไม่มีการคุยกัน เลยถูกมองว่าเป็นคนเรื่องมาก เช่นจะรับงานซักงาน ผมจะเลือกดูงานมากขึ้นว่า เหมาะหรือไม่เหมาะ จะมีคำถามมากขึ้นในการทำงานอะไรสักอย่าง ซึ่งผมเป็นคนที่ละเอียดในการเลือกงานมากกว่า จนทำให้อื่นมองว่า เราเรื่องเยอะ ก็อยากให้หลายคนเข้าใจเหตุผลของผมด้วยเหมือนกัน”

นอกจากนี้สองพิธีกร “ตุ๊ก-กอล์ฟ” แย็บถามถึงนางเอกสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่มีข่าวเม้าท์ว่า ..ทั้งคู่ย่องไปซื้อเรือนหอกันเรียบร้อยแล้ว.. ก็ทำเอาหนุ่มกัปตันออกอาการเขินแบบสุดๆ แถมหยิบก้อนพลาสติกที่วางเป็นพร็อพอยู่ตรงหน้ามาอมใส่ปากแก้เขิน โดยไม่สนว่าจะสกปรกรึเปล่า.. แบบนี้จะเรียกว่า เป็นการกลบเกลื่อนไม่ยอมตอบรึเปล่าน๊า..... แต่หนุ่มกัปตันจะเซย์เยสหรือเซย์โน ติดตามเรื่องราวทั้งหมดของหนุ่ม “กัปตัน-ภูธเนศ” ได้ในรายการ “ขอบอก” วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ หลังข่าว ภาคค่ำ ทางช่อง 5
can anyone translate it plz? vina_lek?

alyssia

sarNie Hatchling
god.. captain makes me crazy :w000t: :wub: ....lol :D

if someone understand the article, could he or she tell us abt it globaly talks abt? thanks in advance..

SunStar

sarNie Elites
ohhh!!! i want to watch the next epi!!! I want to watch Captain go save her or something like that... maybe that's when he will start falling for her... LOL....

Captainlover

sarNie Elites
for the first part

they talk every thing about captain about how he be in u.h.t group about his work /about a future/about lakorn/ about jui /about his life when he was young/ He talk about 2 year ago his family have a problem about financial in his Bank Account have only 500baht for6 months so it trouble moment for him but he did not borrow anybody money 'coz he promise with himself that he will not borrow any body money if it not very very troubled so he work very hard. and talk about love a host of the show try to ask him that how he met jui did you have a plan to engaged something like this but captain try to evade or make a joke he still not open about this but it very funny he try to put an ice in his mount so he can not answer a question.

a friend translate this so its not very clear but u can still understand it.

alyssia

sarNie Hatchling
article form exact:

“กัปตัน” ยิ้มรับฟีดแบ็ก...บทฝาแฝด “ลิขิตรักลิขิตเลือด” แรงเกินคาด!!

“กัปตัน” ยิ้มรับฟีดแบ็ก...บทฝาแฝด
“ลิขิตรักลิขิตเลือด” แรงเกินคาด!!

เป็นพระเอกชั้นนำที่ยังคงโชว์ฝีมือการแสดงให้คนดูประทับใจได้เสมอ สำหรับ “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” ที่ล่าสุดรับบทฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว ในละครโรแมนติกแอ็คชั่นเรื่อง “ลิขิตรักลิขิตเลือด” ทางช่อง 5 ที่เจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
“รู้สึกดีใจมากครับที่กระแสตอบรับของผมในละคร “ลิขิตรักลิขิตเลือด” ออกมาดีเกินคาดกับบทฝาแฝดที่มีนิสัยและเส้นทางชีวิตที่แตกต่างกัน แต่จะต้องมาห้ำหั่นกันเอง มีคนชมเยอะเหมือนกันครับ รวมทั้งคนที่เราไม่คาดคิดอย่างผู้ใหญ่หลายๆคน ที่เราไม่คิดว่าเค้าจะมีโอกาสได้ชมละคร ก็บอกว่าแสดงดีนะ รู้สึกได้ถึงความแตกต่างของตัวละคร “ฉัตรเทพ” และ “เคน” ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกหรือแววตาซึ่งพอได้ยินแบบนี้ยอมรับเลยครับว่าปลื้มมาก เพราะแม้ว่าตัวผมหรือนักแสดงคนอื่นๆรวมทั้งทีมงานทุกๆคน จะต้องถ่ายทำกันอย่างหนัก เพราะต้องใช้เทคนิคต่างๆเข้ามาช่วย และเพื่อให้ได้ภาพที่สวยสมจริง จนบางครั้งเลิกกองถ่ายเกือบสว่างหรือต้องได้แผลเจ็บตัวกลับบ้านมา แต่พอเราได้รับรู้ถึงความรู้สึกของคนดูที่เค้าชื่นชมสิ่งที่เราตั้งใจแสดงออกไป ก็ทำให้เราหายเหนื่อยได้จริงๆครับ และนอกจากฉากบู๊มันส์ๆแล้ว ยังมีเรื่องราวของรักสามเส้าที่ผมรับรองว่าจะทำให้ทุกคนประทับใจละครเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ
ติดตามชมเรื่องราวความขัดแย้งที่ต่างกันสุดขั้วของ 2 ชายหนุ่มสายเลือดเดียวกันได้ในละครโรแมนติกแอ็คชั่นเรื่อง “ลิขิตรักลิขิตเลือด” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวเวลา 20.25 น. ทางช่อง 5

TRANSLATION PLZ!!!!

vina_lek

alyssia said:
thanks for the summary of epi 7 vina_lek! u guy do great job.. do u think u would have time to do a summary of each epi to help us to understand everything? it would be nice ^^ hehe.. i am dl epi8 now n going to watch it^^
[post="125927"][/post]​
Hi! You're welcome. :D

I'll try my best to write up a summary for each eppie as soon as I can.

candys

sarNie Egg
shubby said:
episode 8 is good also..the killer captain got caught by the cop captain..hele....but i wish that Pang wasn't the nang ake in this lakorn..she ruin it already..it so annoy me when she cry...he nose ehhehe..ok whatever...but i like this lakorn becus of captain and Fang..
[post="125744"][/post]​
same here i want fang to be n'ek...pang doesnt know how to act...i started to watch my friend told that fang was in it that's why i start to watch this lakorn...otherwise i wasnt to going to.

alyssia

sarNie Hatchling
what happened in today episode plz? i missed it snif>...;..

are pang n killer captain ok? i saw in the preview of last episode that pang is angry abt joe..what happened? why?

alyssia

sarNie Hatchling
hehe... i agree with u guys that pang is not the best choice to play with captain..but i can't do but accept her...the story is good and captain is doing a great job... i enjoy the lakorn most because of captain!!

candys said:
same here i want fang to be n'ek...pang doesnt know how to act...i started to watch my friend told that fang was in it that's why i start to watch this lakorn...otherwise i wasnt to going to.
[post="127245"][/post]​

shubby

sarNie Adult
well, episode 9 is nothing much..they just try to save Pang cus she got kidnapped. but at the end of the episode Joe got shot and same goes with Pang. but i'm hoping that the cop guy will recuse them..hehehe...LOLZ

alyssia

sarNie Hatchling
hehe.. there are so many people hating pang here.. i know her acting isn't the best to act with captain.. welll guys, just enjoy the lakorn...