Nang Greed (Compordee)

karen_moo

sarNie Adult
I can't wait for this oneeee! I love Jui & Oil =) too bad i didnt' get to catch them on their first one together w/ Por N. and them =) hahaha
 

roselovesice

방탄소년단 x Bangtan Sonyeondan x JiTaew
wow. i haven't heard about this one. lol
haha Yayy! My Win! :]
Loves him!<333
never seen Sammie before but hopes she is alrights :]
i don't really like jui or Oil..well they're nawt bad but idk..
just nawt tooo fond wtih them two. lol
watching this for Win ^0^ lol
 

Jieb_Lover

sarNie OldFart
TEASER: http://www.youtube.com/watch?v=5JlJVpG_NP4
*Credit Mai @ spicyforum.net & prirasa :)

Aw. I didn't know Jieb is in this lakorn too. She has extensions. :) I miss her long hair like that, she's so cute! She looks so young in here b/c of thos extentions :wub: This lakorn seems sooo corny, Lol! But cute as well. Jieb has alot of lakorns this year, hope she will have some for next year too!
 

lala121

sarNie Egg
anyone know what this lakorn is about?
the teaser shows only screaming and the song lol
anyway jui pretty also her eyes around 0:20 look so bright and evil
but pretty lol
 

CherryApple

sarNie Adult
This lakorn will probably crack you up even though it may have some lame stuff..anyway the teaser looks good!
 

Vanndii

sarNie Adult
Jui looks so beautiful here and song really fits.
 

Jieb_Lover

sarNie OldFart
Yayy ! Thanks for the news, so it not airing after ROOK KARD after all! *phew. THought I would have to wait longer. -.- :p
 

rukpongalex

sarNie Adult
jui's so pretty in here. looking forward to seeing oil and jui again since their first lakorn wasn't a happy ending for both of them. miss jieb with long hair. she looks different, i didn't catch her the first time i watched the preview until a couple times after. i missing seeing her with nam. they make such a cute couple.
 

jakjann

Jakjann

จิระวาตี (วรัทยา นิลคูหา) สาวสลัมอาศัยอยู่กับจันทราแม่บุญธรรมและจุ๋มน้องสาวที่เป็นใบ้ เธอหาเงินเลี้ยงครอบครัวด้วยการทำทุกอย่าง รวมทั้งรับจ้างกรี๊ดในคณะ "รวมดาวชาวกรี๊ด" ของจรัญและขวัญจิต โดยมีเพื่อนในสลัมร่วมก๊วนด้วย ทั้งปุ๊กกี้ แม๊กซ์ นุ่ม อ้น จิระวาตียังตั้องดูแลบูมเพื่อนชายขาพิการด้วย

ปัญธร (ธนา สุทธิกมล) หนุ่มนักเรียนนอกดีกรี MBA ไม่อยากทำกิจการที่บ้าน เข้าใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง ชัยวัฒน์พ่อของปัญธรจึงให้โอกาส 3 เดือนถ้าไม่สำเร็จ ให้กลับมาดูแลกิจการยาดมของที่บ้านเหมือนเดิม ตอนนี้ปัญธรเอาแต่เที่ยวกับชยามล กิ๊กสาวสุดเซ็กซี่ของเขา โดยระหว่างปัญธรพิสูจน์ตัวเอง ปรีติ (ธาวิน เยาวพลกุล)น้องชายที่ทำงานเก่งจึงรับหน้าที่ดูแลกิจการแทน ทัศวรรณแม่ของปัญธรไปหาสะอิ้งทิพย์ได้เจอกับโยษิตา (ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์) ที่เป็นเด็กน่ารักเรียบร้อย แต่ไม่แข็งแรงเป็นโรคหัวใจ ก็อยากให้แต่งงานกับปัญธร พอปัญธรเห็นหน้าโยษิตา ก็รู้สึกชอบเลยตกลง ส่วนปรีติเมื่อเห็นโยษิตาก็แอบปิ๊ง แต่พอรู้ว่าทัศวรรณต้องการให้โยษิตาแต่งงานกับปัญธร เลยต้องแอบเก็บความรู้สึกไว้




ปัญธรพาศยามลไปดูคอนเสิร์ตแล้วถูกนักร้องเกาหลีให้ขึ้นไปร้องและเต้นเพลงไทยบนเวที พี่โต้อดีตศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่ไปดูด้วยเห็นปัญธร ก็เลยติดต่อให้ปัญธรไปอยู่ในสังกัดเพื่อที่จะปั้นให้ดัง แม่พาปัญธรไปขอสปอนเซอร์กับเสี่ยดิเรก เสี่ยเห็นหน้าปัญธรก็ชอบใจให้การสนับสนุน จิระวาตีไปทำความสะอาดบ้านให้กิมลั้ง เลยเจอกับโยษิตาและปัญธร โยษิตาชอบจิระวาตีมาก ต่างจากปัญธรที่ทำท่ารังเกียจเพราะเธอเป็นเด็กสลัม ทั้งคู่เลยเป็นคู่กัดและมีปากเสียงกัน ปัญธรช่วยโยษิตาดูแลน้องเอ๋ ผู้เข้าประกวดนางงามในนามภาคใต้ของสะอิ้งทิพย์ น้องเอ๋พูดน้อยจนสะอิ้งทิพย์กลัวไม่ได้รางวัล จึงติดต่อจรัญกับขวัญจิตให้หาหน้าม้ามาเชียร์ ที่งานประกวดนางงามสี่ภาค ศยามลกับคมเดชจับได้ว่าน้องเอ๋เป็นสาวประเภทสองจึงไปบอกคณะกรรมการน้องเอ๋จึงโดนตัดสิทธิ์และให้สะอิ้งทิพย์หาคนมาแทน

สะอิ้งทิพย์เลยแปลงโฉมจิระวาตี จนได้รับตำแหน่งนางงานหนึ่งเดียวในสี่ภาค พอได้รับตำแหน่งจิระวาตีเกิดอุบัติเหตุชนกับปัญธรบนเวทีขณะที่ไปร้องเพลงโปรโมทของตัวเองครั้งแรก จิระวาตีเจ็บหนักปัญธรจึงจำใจต้องมาคอยดูแล ทั้งๆ ที่เค้าไม่ชอบ โยษิตาพาสะอิ้งทิพย์ไปหาจิระวาตีที่บ้านเลยเจอกับจันทราแม่บุญธรรมจิระวาตี สะอิ้งทิพย์เมื่อเห็นหน้าจันทราก็จำได้จึงรีบติดต่อเสี่ยดิเรก เพราะคิดว่าจิระวาตีต้องเป็นลูกของดวงใจนางงามคนหนึ่งของเธอ ความสัมพันธ์ของปรีติกับโยษิตาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ปรีติเห็นความดีของโยษิตา ก็ยิ่งตกหลุมรักเธอ

ปัญธรไม่ประสบผลสำเร็จในการออกอัลบั้ม เลยขอเวลาชัยวัฒน์พ่อของตนอีกเดือนเพื่อเคลียร์ทุกอย่างแล้วจะกลับมาทำงานที่บ้าน ปัญธรกับจิระวาตีไปหาคุณเหม่า โดยพาใบเตยลูกของมยุรีกับสิทธาซึ่งเป็นน้องชายของชัยวัฒน์ ที่ชอบเอาไปฝากไว้ที่บ้านเขา เพราะมีปัญหาทะเลาะกันที่ตัวสิทธาชอบไปมีกิ๊ก ใบเตยจึงเป็นเด็กซึมเศร้า ทั้งสามคนไปหาคุณเหม่า เจ้าของบริษัทปลาร้าแปรรูป ที่ไม่ยอมรับความเป็นอีสานของตัวเอง พูดไทยคำฝรั่งคำ พอจิระวาตีส่งภาษาอีสานใส่ก็โกรธรุนแรงเลยไม่จ้างให้จิระวาตีเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ในที่สุดจิระวาตีก็สามารถเปลี่ยนทัศนคติคุณเหม่าให้ยอมรับความเป็นอีสานของตัวเองได้ คุณเหม่าจึงให้จิระวาตีเป็นพรีเซ็นเตอร์ ใบเตยติดจิระวาตีมากเธอคิดว่า จิระวาตีเข้าใจเธอมากว่าคนอื่น บูมเริ่มไม่พอใจที่จิระวาตีไม่มีเวลาสนใจตัวเองเพราะเอาแต่ทำงาน


ศยามลเองก็เริ่มไม่พอใจปัญธรที่ต้องเจอกับจิระวาตีบ่อยๆ จึงให้คมเดชสืบประวัติจิระวาตี นายไวลูกน้องคมเดชสืบเรื่องจิระวาตี โดยการเอาเหล้ามาฝากจันทรา และหลอกถามจนได้ประวัติจิระวาตี พอศยามลรู้ก็รอวันที่จะเปิดโปง วันนั้นเกิดไฟไหม้สลัม จิระวาตีในฐานะนางงามจึงไปขอความช่วยเหลือจากกระทรวงวัฒนธรรม จนทุกคนสามารถสร้างบ้านอยู่ที่เดิมได้ จิระวาตีมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นแต่เธอเองกลับไม่ชอบเลย เธอตัดสินใจจะปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งนางงามในงานมอบโล่เกียรติบัตรของรัฐมนตรีกระทรวงวัฒธรรมเป็นงานสุดท้าย ขณะที่เธอขึ้นไปรับและกล่าวขอบคุณ มีคนแจกใบปลิวบอกว่าจิระวาตีเป็นลูกโสเภณี มีอาชีพรับจ้างกรี๊ด เสี่ยดิเรกจึงออกหน้าแทน บอกว่าความจริงเขาเป็นพ่อของจิระวาตี เรื่องกลับตาลปัตร จิระวาตีดังกว่าเดิม ศยามลเจ็บใจมากให้คมเดช จัดการขั้นเด็ดขาดกับจิระวาตี จิระวาตีดีใจที่ได้เจอพ่อ และเธอก็อยากเจอแม่ด้วย


เสี่ยดิเรกกับสะอิ้งทิพย์จึงขอร้างให้ผกามาศ เพื่อนนางงามของดวงใจปลอมตัวเป็นแม่จิระวาตี วันหนึ่งปัญธรขับรถไปชนผู้หญิงบ้า จนต้องเขาโรงพยาบาล โยษิตาพาสะอิ้งทิพย์มาดูคนป่วย สะอิ้งทิพย์จำได้ทันทีว่าคือ ดวงใจ แม่ของจิระวาตี เสี่ยดิเรกทั้งดีใจและเสียใจที่ในอดีตทิ้งดวงใจและลูกสาวมาจึงเป็นสาเหตุให้ดวงใจเป็นสภาพนี้ พอจันทรารู้เรื่องที่จิระวาตีเจอพ่อก็มินตึงใส่ ไล่จิระวาตีออกจากบ้าน ใบเตยมาอยู่กับจิระวาตี เพราะว่าสิทธากับมยุรีจะเลิกกัน จิระวาตีจึงปลอบใจใบเตย เสี่ยดิเรกโทรบอกว่าดวงใจอาการดีขึ้น จะพาเธอไปดูแลที่บ้านสวน จิระวาตีจึงออกไปหาใบเตยและบูม ถูกคมเดชกับนายไวจับมาเรียกค่าไถ่ ศยามลสะใจมาก จิระวาตีกับปัญธรช่วยใบเตยและบูมออกมาได้แต่ปัญธรก็ต้องบาดเจ็บหนัก จิระวาตีก็หายไปอยู่บ้านสวน และได้รู้ความจริงว่า ดวงใจคือแม่ที่แท้จริงของตน จิระวาตีกับเสี่ยดิเรกช่วยกันดูแลดวงใจ

แล้วความฝันของปัญธรกับพี่โต้ก็เป็นจริง ปัญธรดีใจสุดๆ ที่เพลงตัวเองติดชาร์ทอันดับหนึ่ง ที่ดีเจไปเจอตอนไฟไหม้สลัมแล้วเอามาเปิดฟังและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟัง รีเควสต์เข้ามามาก พอพี่โต้ได้ยินข่าวก็ดีใจที่ฝันเป็นจริง และบอกปัญธรว่าจะจัดคอนเสิร์ต ปัญธรมีข้อแม้ว่าต้องจ้างรวมดาวชาวกรี๊ดมาติดขอบเวที จิระวาตีสิ้นสุดการเป็นนางงามด้วยการมอบตำแหน่งให้นางงามคนต่อไป และตัดสินใจกลับไปอยู่กับจันทราและจุ๋ม เสี่ยดิเรกซื้อที่ดินแถวนั้นแล้วสร้างบ้านใหม่ให้ จิระวาตีช่วยเหลือเพื่อนๆ ที่สลัม ในงานคอนเสิร์ตปัญธรได้เป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์สมใจ และจิระวาตีก็ได้เจอกับปัญธรอีกครั้ง และความสัมพันธ์ของ นางกรี๊ด และซุปเปอร์สตาร์ก็ได้เริ่มต้นอีกครั้ง ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานของละครเรื่อง นางกรี๊ด ได้ทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้




รายชื่อนักแสดงนำ

ธนา สุทธิกมล รับบทเป็น ธร ปัญธร
วรัทยา นิลคูหา รับบทเป็น แจ๋ม จิระวาตี
ธาวิน เยาวพลกุล รับบทเป็น ติ ปรีติ
ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ รับบทเป็น ษิตา โยษิตา
และร่วมด้วยดาราสมทบอีกมากมายในละครเรื่อง นางกรี๊ด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
warattaya.com
 
Top