news on Tao S. and Noon S

tinah

sarNie Coma
are they having a new lakorn together? or is it rumors between them

from thairath

อย่ามายุ่งโลกส่วนตัวของผม!!' 'น้องคนนั้น' ฟัง 'พี่คนนี้' ให้ชัดๆ


เดินส่ายอาดๆมาในมาดหน้าคว่ำ ผมกระเซิง อ้ะ! มีปืนจ่อเป้า (ตัวเอง) “พี่เต๋า'ติสต์” หรือที่เคยคุ้นกันในชื่อ สมชายจรดปลายเท้า เอ๊ย! สมชาย เข็มกลัด นั่นแหละ!! ยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์ถึง “น้องคนนั้น” นุ่น-ศิรพันธ์ หลังโดนเม้าท์ ว่า เต๋า'ติสต์ กำลังปีนบันไดจาก พี่ชายในวงการ กลายเป็น “พี่ชายคนสนิท” กลางกองถ่ายหนัง นาคปรก ค่าย สหมงคลฟิล์ม ที่ จ.ราชบุรี งานนี้เหยี่ยวข่าวต้องพก “เสื้อเกราะ” ติดตัว เพราะมีสิทธิ์ “พรุน” ด้วยลูกกระสุน “ลมปาก” เอ้า! ไปฟัง เต๋า เค้าเปิดอกดีกว่า...“จริงๆอย่าเอาชีวิตน้องเค้า หรือชีวิตใครๆมายุ่งเกี่ยวกับผมเลยฮะ!” นั่นไง!! กระสุนแรกสาดเปรี้ยงมาทันที “ผมอยู่ ของผมคนเดียวก็มีความสุขดี อย่าเอาคนอื่นมาอยู่ในโลกส่วนตัวของผมเลย ให้ผมอยู่ของผมดีกว่า อย่ามายุ่งกับผม” หลังตกเป็นข่าวได้คุยกับนุ่นมั้ย? “เค้าเบอร์โทรอะไรล่ะ? จะได้โทร.ไป” โดนมั้ยล่ะ? เรายังไม่ละความพยายามถามต่อ ได้ข่าวว่าเป็นการแก้แค้นเหรอ? เพราะ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ เคยแย่งของรักเต๋ามาก่อน? “แก้คงแก้แค้นอะไรครับ นั่นมันหนังจีนแล้ว (ยิ้มเยาะ) ผมไม่อยากไปยุ่งอะไรกับใคร ผมอยู่ในโลกของผมมีความสุขดี อย่ามายุ่งโลกส่วนตัวของผมเลยครับ มันน่ากลัว (เสียงเข้ม) อันตรายนะ ตอนนี้อยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวหมด ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย ขายได้หมดถ้าเป็นข่าวกับผม ตอนนี้ผมยังไม่มีใคร มีไปทำไม ผมไม่ได้ไปลงสมัครไว้หรอก ถูกใจแล้วชอบเอง คนเราพอโตขึ้นความคิดมันก็เปลี่ยนไปนะ” ได้คุยกับนัท อดีตภรรยาบ้างมั้ย? “คุยครับ เพิ่งคุยกัน เค้ายังเป็นเพื่อนผมเสมอ โทร.มาคอยเป็นห่วงกัน ถึงชีวิตจะเป็นยังไงก็ขอให้ได้คบกัน” อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมมั้ย? “เป็นเรื่องของอนาคต ทุกวันนี้เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังรักและห่วงใย คิดถึงกันตลอดเวลา แต่จะกลับไปเหมือนเดิมมั้ยยังบอกไม่ได้ ผมจะอยากกลับเมื่อถึงเวลาอยากกลับ ปล่อยชีวิตไปตามธรรมชาติก่อน ไม่มีการง้อ จะทำอะไรก็ทำกัน ไม่มีการขู่เข็ญ เมื่อถึงเวลามันใช่ก็คือใช่แหละครับ”.
 

tye-niranh

sarNie Adult
OMG Tao looks so weird like that. I like the clean-cut him better. As for the news, I'm not sure what's going on but doesn't her dad want her to hook up with him or something? I think I read that somewhere.
 

calla

sarNie Adult
remember the Oops! Mgazine from last time that had P'Tang, Noon and Tao ?
here is the topic

http://www.sarnworld.com/discuzz/Noon-S-on...-Mag-t9820.html
<_<

ok, there were rumors that Tao and Noon are secretly seeing eachother, and Tao became her new brother instead of P'Tang.

so now Tao came out to clear...

he says, don't bring Noon to mix up with his life, because he can lived by himself. so don't bother him.

so they asked if it was a revenge, because P'Tang used to has rumor with Nat.

Tao says, what's revenge....that sound is more like chinese movies.

they asked if Tao contact with Nat. so he says they just talked once in a while. they are still friend.

they also asked if they want to be back togther again.

Tao says, its about the future, everydays now they are still good friend, worry and miss eachother.
but he can't tell whether they can go back together or not.
 
Top