Urassaya Sperbund

loveyaya7

sarNie Adult

ลุคอินเตอร์สุดพลัง
@urassayas Last night in #MaxMaraThailand @Pacificagroup and clutch from #rogervivierthailand @ppgroupthailand thank you so much na ka

Credit to the rightful owners

loveyaya7

sarNie Adult

ขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจเลยค่ะ
@urassayas ญ่าขอขอบคุณทุกๆเสียงโหวตที่โหวตให้ญ่าได้ ขึ้นมารับรางวัล popular vote เป็นครั้งที่ห้าแล้ว ขอบคุณจากใจจริงๆคะ five years a charm! I always get so nervous on stage tht I forget to say how much I appreciate the support n love my amazing fans give me I love u guysss ขอบคุณ Siam Dara มากๆด้วยนะคะ :) #งดฝากร้านนะคะ

ขอบคุณพี่ฉอดที่เอ็นดูน้องญาญ่าด้วยนะคะ
@djpchod รางวัลนำชายยอดเยี่ยม และ รางวัลสตาร์ป๊อบปูล่าร์หญิง ชอบน้อง น้องน่ารัก

Credit as tagged

loveyaya7

sarNie Adult
Upcoming event on 10/7/2016

@urassayaclubdotcom ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้น้องญาญ่าเมื่อวานนี้ทั้งคนที่มารอน้องที่งานทั้งที่ฝนตกและคนที่ส่งกำลังใจมาจากทางบ้านนะคะ ขอบคุณมากๆๆๆค่ะ แล้ววันที่ 10 ก.ค.59 นี้ ถ้าใครสะดวกไปเป็นกำลังใจให้น้องที่งาน Whizdom Day 2016 ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เวลา 13.00-14.00น. กันนะคะ ☺ #urassayas #urassaya #urassayaclubdotcom #siamdarastarsawards2016

เย้ๆๆๆๆ
IG : nytogether
Congratulations ขอแสดงความยินดีกับ Popular Vote นักแสดงชาย-หญิง และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (ตามรักคืนใจ) จาก Siamdara Star Awards2016 เย้ๆๆๆ และขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากทุกคนที่มีให้น้องๆมากๆๆๆๆๆๆนะคะ #nytogether #nadechyaya #nadech #urassayas #siamdara2016 #siamdarastarwards2016

Nadech won Best Actor
Nadech and Yaya got Popular Vote
CONGRATULATION!! ❤❤
>> siamdara : "ณเดชน์ คูกิมิยะ"นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ จากผลงาน"ตามรักคืนใจ" ค่ายละครไท ช่อง3
>> siamdara : สยามดารา สตาร์ส ป็อปปูลาร์ หญิง ได้แก่ "ญาญ่า"อุรัสญา

#SiamdaraStarAward2016 #Siamdara2016 #สยามดารา #ญาญ่า #urassayas #ณเดชน์ #ตามรักคืนใจ #นายสิงห์

Credit as tagged

loveyaya7

sarNie Adult

สวย หล่อเพอร์เฟค เหมาะสม
#nadechyaya #nadechyaya_world #siamdara #nadech #yaya #urassayas

⚜Credit: siamdara

Siamdara Stars Popular 2016 ยินดีกับน้องๆและขอบคุณคะแนนโหวตจากทุกคนด้วยนะคะ

Credit as tagged

loveyaya7

sarNie Adult

คนสวยกับทีมงานคุณภาพ ^^

IG: urassayas
"My loves @maew_makeup @mairatchada1 ที่สุดของที่สุดเลยสองคนนี้ <3 ขอบคุณพี่ @1_suriyon มากๆๆๆนะคะสำหรับ the gorgeous choker na ka #beautygems by @bluezuriphoto

สวยมากกก

IG: urassayas
"Today's look topped off with the one and only #beautygems choker ขอบคุณมากๆๆนะคะ พี่ @1_suriyon ขอบคุณพี่แมว @maew_makeup และ พี่ @mairatchada1 สำหรับลุคนี้ที่ญ่าชอบมากๆๆๆ love u guys tee sood ka photo by p' @wechiiz ka :)"

Credit as tagged

loveyaya7

sarNie Adult
July 2016 magazine, Plotkaempetch

สวย อย่าพลาดนะคะ .
Cr @tnbpk พลอยแกมเพชร ฉบับ 587/15 กรกฎาคม 2559
ปก: ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์
#urassayas #nadechyaya #nytogether #ขายของ #ploykaempetch

FB That/Holloywood Celebs Styles Spectator

ญาญ่า อุรัสยา ในชุดจากแบรนด์ Max Mara บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Siamdara Star Awards 2016

ปิดจ๊อบงานพรมแดง Siamdara กันไปด้วยนักแสดงสาวญาญ่า อุรัสยาที่ภายในสร้างความประหลาดใจให้เราอีกครั้งในชุดจากแบรนด์ดังอย่าง Max Mara

ที่เราต้องบอกประหลาดใจก็คือ ลุคนี้เป็นชุดราตรียาวสีดำเปิดไหล่ที่เผ็ชมากกกก ทุกอย่างเรียบง่ายและสาวญาญ่าก็ถ่ายทอด attitude ออกมาได้ดีงามมาก เรียกได้ว่ามาเรียบ แต่ก็มาเพื่อฆ่านะจ๊ะ!!

โช็คเกอร์เพชรอันสวยจาก Beauty Gems และคลัทช์จาก Roger Vivier คอมพลีตลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ปา #BestDressed ใส่รัวๆ
picture cr: ig>bluezuriphoto/ urassayas <3<3<3<3<3

Credit as tagged

loveyaya7

sarNie Adult

(News 1/7/2016) Nadech -Yaya speak up about The MV of cheer up volleyball song that caused a stir. And they were holding hands in a shopping center. A super hot couple deserve to win Popular Vote Award of Siam Dara Awards 2016. They both attending Siam Dara awarding ceremony today 30 June. They reveal the shooting of Leh Lub drama has been 40% now. The rumors said The MV of "set and spike" was only trying to promote Ku Jin ( good chemistry on screen) both reply they are not serious about it and not to be offended. They are understand the situation and the intention of this MV is to cheer up the volleyball team.
Ask about they held hands in a shopping center, he said it was long time ago and it's normal.
Cr news siamdara. Thanks for English translation by @colleege #nadech #urassayas #nadechyaya #NYinterFC #siamdarastarawards2016

loveyaya7

sarNie Adult

พลอยแกมเพชรวางแผงแล้วนะคะ
พี่ญ่าเป๊ะมาก ห้ามพลาดค่ะ :)

IG: amatyai
"พริ้วไหว #isseymiyakethailand #club21thailand #นิตยสารพลอยแกมเพชรเล่มล่าสุด"

Today, 2/7/2016
^^

IG: nicholtomas
"Climbing with the stars, p' Nadech and p' Yaya! :)"

Credit as tagged

Eunha

sarNie Egg
Could anyone direct me or let me know if there is an article about Yaya talking about her skincare/beauty routine? I really would like to know but unfortunately do not speak her language...

Thank you!

loveyaya7

sarNie Adult

Happy Birthday ค่ะ
@urassayas Happy birthday to the bestest Carcar in the world love u the MOSTEST and miss u so much see u soon catty #birthdaywishesonly #noshops #งดฝากร้านนะคะ #งดฝากร้านคะ

Credit SudsapdaTV

loveyaya7

sarNie Adult

“Sisters function as safety nets in a chaotic world simply by being there for each other.” / Carol Saline

credit captured from SudsapdaTV

loveyaya7

sarNie Adult

@urassayaclubdotcom นิตยสารพลอยแกมเพชร ปักษ์แรกกรกฎาคม 2559 ปกน้องญาญ่า วางแผงแล้วค่ะ... ฝากอุดหนุนกันด้วยนะคะ จุ๊บ จุ๊บ #yayaurassaya #urassayas #urassaya #urassayaclubdotcom #ploykaempetchmagazine

loveyaya7

sarNie Adult

วันที่ 10 กรกฎาคม ไปพบกับน้องญาญ่าได้ที่งาน Whizdom Day ณ แฟชั่น ฮอล์ สยามพารากอน เวลาประมาณ 13.00 น. ค่ะ
@urassayas Whizdom Day ปรากฏการณ์ 72 ชั่วโมง โอกาสพิเศษแห่งปีกับข้อเสนอที่พลาดไม่ได้จาก Whizdom คอนโดมิเนียม
8 9 10 ก.ค. นี้ที่ Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน มาพบกับญ่าวันที่10 บายม่องนะคะ เจอกันคะ