'Pla Lhai Paai Daeng(Good Feeling)

icool48

sarNie Adult
seesan banturng sod ( may 11th )

credit : antyvee


( @ 4.20 )


PLPD FITTING
smart / cherry / wan af2 / jaja / diew oic / maprang / mhu-pimpaka

screencaps credit : s2c


 

suri

sarNie Egg
Can someone translate this?

มาร์ท กฤษฎา โต้ เจ้าชู้- หยิ่ง ชีวิตจริงไร้แฟนสาว

พระเอกที่หล่อหน้าใสโดดเด้งอยู่ตลอดเวลา มาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ ซึ่งช่วงหลังเขาหายจากหน้าจอทีวี ช่อง 3 เว้นวรรคไปอยู่หลายเรื่องทีเดียว แต่ล่าสุดใครที่คิดถึงหนุ่มมาร์ทก็จะได้ชมละครใสๆ สไตล์แดนกิมจิหน่อยๆกับเรื่อง หวานใจกับนายจอมหยิ่ง แล้วซินะ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่ม
มาร์ท หันมาเล่นคู่กับนางเอกรุ่นน้องดูบ้าง เขาจะรู้สึกอย่างไรนั้นต้องไปติดตามฟังกันที่นี่

มาร์ทชอบกับบททศวินตรงไหนบ้าง

“ก็ค่อนข้างที่จะตรงกับนิสัยของผม นะครับที่เป็นคนชอบพูดน้อย ...แต่ที่ยากหน่อยก็ตรงที่ทศวินจะต้องไปเป็นเชฟระดับหัวหน้า ซึ่งผมจริงๆ ทำกับข้าวไม่ค่อยเก่งหรอกนะครับ ก็เลยอาศัยวางมาดเข้มเข้าข่มสาวๆกลัว บททศนี่ก็จะเหมือนเป็นอัศวินขี่ม้าขาวมาคอยช่วยเหลือ 3สาวเวลาที่เขามีปัญหากัน”...(ในเรื่องพี่มาร์ทขี่มอไซด์นิ มิช่ายม้าขาว อิอิ)

มีความยากง่ายอย่างไรบ้างมั๊ย

“จริงๆในบทของทศวิน ใครอาจจะคิดว่าไม่ยากนะครับ แต่ตัวละครทศวินจะแอบซ่อนความลึกแบบเก็บกดเอาไว้ข้างในมากกว่าเพราะภายใน ครอบครัวของเรามีปัญหา โดยรุ่นพ่อแม่ที่เป็นญาติจะแย่งสมบัติกัน ก็เลยมีการวางแผนต่างๆนานาเกิดขึ้นมา”

แต่ในเรื่องมาร์ทจะมีสาวๆมารุมรักเยอะ

“ก็เป็นใน สไตล์ของมุมความรักที่แรกๆอาจจะสลับชอบกันผิดคู่ ซึ่งในส่วนของผมก็มีเพื่อนแก๊งสามสาวมาชอบด้วย แต่แรกๆผมก็ไม่สนใจจนจอมใจจะมองว่าผมหยิ่งจะดูขรึมเกินไป ทำให้ช่วงกลางๆนางเอกก็เลยจะเป็นฝ่ายแกล้งให้ผมยิ้มและมีเสียงหัวเราะแล้วผม ก็แอบปลื้มเขา แต่เราไม่รู้ตัว จะคอยปฎิเสธตลอดเวลา ไม่กล้าเปิดเผยความในใจออกมา ก็เป็นการแสดงที่ผมต้องลดวัย(แต่ใบหน้ามะต้องค่ะ) ลงมาเล่นแบบไม่ใช่ดราม่าทั้งเรื่อง และก็ไม่มีความรุนแรงอะไรแบบสไตล์ตบจูบ เหมือนอย่างในละครเพลิงสีรุ้ง ด้วยนะครับ”

มีหลายคนบอกว่ามาร์ทตัวจริงหยิ่งนี่จริงมั้ย

“ ผมว่าคงเป็นที่ลือกันไปเองมากกว่า หรืออาจจะเป็นเพราะว่าสื่อไม่ค่อยได้มีโอกาสที่จะพบผมบ่อยตามงานต่างๆก็เป็น ไปได้นะครับ เพราะส่วนมากผมจะไม่ค่อยไปงานอีเว้นท์เยอะ จะไปเฉพาะที่จำเป็นจริงๆ และเวลาใครเข้ามาคุยกับผมก็คุยได้หมดทุกคนนะครับ” ยืนยันค่ะว่าพี่มาร์ทไม่หยิ่ง และวางตัวดีมีกาละเทศะมั่กมากค่ะ-Admin.

แสดงละครเรื่องนี้มีสาววัยเอ๊าะๆเยอะกลัวตกเป็นข่าวบ้างไหม
“ผมคิดว่าถ้าเป็นการโปรโมท ในละครก็คงไม่ด้วยหรอก เพราะแต่ละคนก็เป็นรุ่นน้องผมทั้งนั้นแต่ถ้าใครจะเอาไปโยงกันได้ ตรงนี้ผมก็ไม่มีสิทธิ์ไปห้ามเขาได้หรอกนะครับ แต่ถามตัวผมตรงๆผมไม่เคยจีบใครเลยในเรื่องนี้นะครับ ก็แค่ทำงานร่วมกันแบบเป็นพี่น้องมากกว่า”

กับนางเอกน้องแมท มาร์ทคิดว่าน้องเขาเป็นยังไงบ้าง

“ตัวจริงน้องเขาก็น่า รักดีนะครับ คุยเก่งยิ่งถ้าสาวๆได้เข้าก๊วนกันแล้ว เขาก็สนุกสนานเฮฮาดี ซึ่งผมก็เพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกับน้องเขาเป็นเรื่องแรก ก็เข้าขากันดี โอเคครับ เพราะในบทนี้จอมใจค่อนข้างใกล้เคียงกับน้องเขาเหมือนกันที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ มีหัวคิดในการสร้างสรรค์ ซึ่งจะตรงข้ามกับทศวินทุกครั้งที่ผมเจอเขาในเรื่องจะเก๊กขรึมใส่น้องเขาตลอด ส่วนน้องแมทก็จะเล่นในสไตล์สดใสร่าเริง ซึ่งทั้งสองคนต่างกันสุดขั้วแต่สุดท้ายก็กลายมารักกันจนได้”

เป็นดาราเขาชอบบอกว่าปากแข็งเรื่องแฟนทุกรายจริง มั้ย

“ไม่จริงหรอกครับ ถ้าเกิดว่าใช่เดี๋ยวทุกคนก็ได้เห็นกันอยู่ดี ถ้าไม่ใช่เป็นใครก็ปฎิเสธทั้งนั้นแหละครับ ซึ่งด้วยอาชีพนี้ จะมีคนสนใจในความเป็นตัวตนของดารามาก ต่อให้เรายังไม่ทันศึกษาใครเลย แต่สมมติว่าคุยกับคนนี้ปุ๊บ ก็เป็นข่าวแล้ว ทำให้บางครั้งก็เหมือนต้องยอมปิดโอกาสตัวเองที่จะศึกษาใครไปด้วยเพราะกลัว เป็นข่าว”

วงการบันเทิงได้ให้อะไรกับมาร์ทบ้าง

“ทำให้ผมได้รุ้ว่าจริงๆ คนเราสามารถทำอะไรได้หลายอย่างนะ ทั้งๆที่เราไม่เคยทำถ้าหากได้ลองดูและพยายามมากขึ้นเราก็สามารถทำได้เหมือน กับคนอื่นๆ และก็ต้องคอยหาประสบการณ์ใหม่ๆเพื่อให้เราเก่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆ อาชีพนักแสดงก็เป็นอะไรที่อิสระดี แล้วผมชอบการทำงานที่เป็นทีมด้วย ถ้าทีมงานดี ชีวิตการทำงานของเราก็มีแต่ความสุข ตัวผมเองจริงๆจะเป็นคนไม่ค่อยชอบทำอะไรที่แบบว่าต้องฝืนตัวเองเท่าไหร่หรอก นะครับ

จู่ๆก็กลายเป็นพระเอกลูกรักช่อง 3 คิดยังไงบ้าง

“ผมมองว่าตรงนี้ เป็นเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่า อย่ามองว่าเป็นลูกรักอะไรเลยนะครับ และผู้ใหญ่คงเห็นว่าเรามีพัฒนาการขึ้นกับการแสดง เดี๋ยวนี้ก็เลยให้บทแสดงที่หลากหลายขึ้นก็ดีมากๆทำให้ผมได้เรียนรู้งานเยอะ จริงๆและได้ประสบการณ์ที่ดีด้วย”

มีแต่คนมองว่ามาร์ทเจ้าชู้ รู้สึกยังไงบ้าง

“ก็อยากบอกว่าไม่จริงเลยนะ ครับ เพราะบางคนชอบมองจากการเป็นข่าวนี้มามากกว่า และผมบอกเลยด้วยว่าผมไม่ได้อยากเป็นที่รู้จักจากข่าวกับสาวๆแบบนี้ด้วยเลยนะ ครับ ซึ่งผมก็มีงานทำอยู่ด้วยตอนนี้ ทำอยู่ในบริษัทรับแต่งสวนและก็มาเล่นละครด้วย ผมคิดว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องมาสร้างกระแสให้ตัวเองดังขึ้นมาในทางลบเลย แต่ก็นั่นแหละคงเป็นเรื่องของข่าวสำหรับคนที่ต้องมาอยู่ในวงการนี้ ผมก็เข้าใจครับ”


ข่าวสาวๆตรึมครอบครัวเป็นห่วงบ้างมั้ย

“ไม่หรอกครับ ทุกคนเข้าใจเพราะว่ามันเป็นข่าวที่ไม่จริงเลย ซึ่งคุณพ่อผมก็เริ่มรับได้ เพราะพ่อผมถือว่าถ้าคนไหนเป็นแฟนผมจริงๆ พ่อต้องเคยเจอหรือรู้จักด้วย เพราะแฟนผม ถ้าใช่นะ ผมจะต้องพาไปกินข้าวที่บ้านให้ทุกคนรู้จักด้วยครับ” (อืมมมมมมม..ให้เกียรติสาวเปงสุภาพบุรุษค่ะ ชื่นชมๆจร้า)

ชัดเจนดีนะจ้ะแล้วมีแฟนหรือยังล่ะ

“ยังโสดอยู่ครับ ซึ่งผมบอกจริงๆเลยนะครับ ถ้ามีแฟนคงไม่ใช่คนในวงการเดียวกันแน่นอน เพราะผมขี้เกียจเป็นเป้าสายตาของใคร และแฟนผมก็ไม่จำเป็นต้องสวยหรือรวยอะไรด้วย แค่เข้าใจกันและรักครอบครัวผมเหมือนที่ผมรักอยู่ก็พอแล้วครับ”

Love me love my dog....แฟนคลับขอเอาใจช่วยจร้า อ่ะน๊า..อยากเห็นพระเอกมีความสุขทุกวินาที ^__^

Credit : ดาราภาพยนตร์ ------- ขอบคุณค่ะ
 

tastesweetlove

sarNie Granny
OMG Mart & Cherry once again <3 <3 <3 I love them so much about as much as I love Cherry and Chakrit. The storyline sounds super interesting. Mart looks so handsome. Cherry is super pretty. I'm glad that Cherry is going to be more feminine in here which is different from how she was in Mae Ka Khanom Wan.
 

roselovesice

방탄소년단 x Bangtan Sonyeondan x JiTaew
Woot Woot! That's not far from now. :)
Just 6 more days :)
I can't waitt!!

thanks Jakjann !
 

icool48

sarNie Adult
pla lai pai dang opening ceremony

credit : khemupsorn.com / pantip.com / s2c club


 

tastesweetlove

sarNie Granny
thank you for all the pictures!! mart and cherry look absolutely adorable together. wan and jaja look nice, jaja looks more mature now.

i love this picture of cherry <3
 
Top