Jamleuy Ruk (Makers Group)

SethT

anie's bb [c] D=
I found some news,

แบกรับความกดดัน "แอฟ" ไม่พร้อมจูบจริง
10 พฤษภาคม 2550 19:48 น.
"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นปลื้ม หลังต้นสังกัดส่งบทนางเอก "จำเลยรัก" ให้เล่น ยอมรับกดดันกับการทำงาน เตรียมใจหากต้องเจอบทตบจูบ

โผรายชื่อนางเอกละคร "จำเลยรัก" ล่าสุดก็ตกเป็นของนางเอกหน้าหวาน "แอฟ" ทักษอร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยปาก ว่าตื่นเต้นและรู้สึกดีใจอย่างมาก แต่ก็แอบกังวลใจอยู่ไม่น้อยกับบทตบจูบที่ต้องเจออย่างแน่นอน

"เรื่องนี้ต้องถ่ายทำในป่าเยอะเหมือนกัน แต่แอฟว่าไม่มีปัญหา เพราะคิดว่าชีวิตนี้ถ้าผ่านนเรศวรฯ มาแล้ว อะไรๆ ก็คงไม่ยาก ไม่น่าห่วง (หัวเราะ) กับ พี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) ที่ต้องเล่นด้วยกันก็เคยเจอกันแล้วใน ตี๋ตระกูลซ่ง

กับบทตบจูบก็มีพอสมควร เรื่องจูบจริงแอฟคิดว่าคงไม่ คือตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดถึงตรงนี้กัน แต่ให้เล่นจริงๆ แอฟคงไม่ เพราะมองว่าไม่จำเป็น ถ้ามีฉากแบบนี้ก็ใช้มุมกล้องได้ ตั้งแต่ทำงานมาแรกๆ แอฟก็คิดว่าใช้มุมกล้องได้ ทุกวันนี้แอฟก็พยายามเป็นนักแสดงที่ดีที่สุด แต่มันก็ต้องมีขอบเขต ไม่ใช่ว่าตัวละครจะทำอะไรแล้วเราต้องทำได้ทั้งหมด แอฟว่าการจูบปากแอฟทำไม่ได้จริงๆ รู้สึกว่ามันเกินความสามารถที่แอฟจะทำได้" แอฟ กล่าวอย่างมั่นใจ

แจ้งเกิดกับ "จิ๋ม" มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ครั้งนี้ แอฟ ได้หวนกลับคืนบ้านเดิมอีกครั้ง ทำเอาเจ้าตัวดีอกดีใจอย่างมาก ยิ่งพอได้ยินว่า อาจิ๋ม ชมว่าเธอพร้อมจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวแล้ว ยิ่งทำให้ สาวแอฟ เป็นปลื้มสุดๆ

"ที่ผ่านมา ได้ออกไปเล่นกับค่ายอื่นมาตลอด แม้จะได้ประสบการณ์ แต่เราก็คิดถึงบ้านตลอด และก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ไว้ใจ รู้สึกปลื้มมากที่อาจิ๋มเอ่ยปากชมแอฟ ซึ่งเป็นคนสร้างเรามาพูดถึงเราก็ยิ่งรู้สึกดี

ส่วนเรื่องมาแทนพี่แอน ทองประสม ก็หนักใจเหมือนกัน คือเรื่องฝีมือคงเทียบกันไม่ได้ แต่จะหนักใจเรื่องบทมากกว่า ที่อยากทำให้ได้ดี ให้คนดูไม่ผิดหวัง เรื่องนี้เป็นนิยายที่หลายคนรักด้วย ก็แบกรับความกดดันอยู่เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วก็ต้องคิดถึงความรับผิดชอบมากกว่า" แอฟ กล่าวปิดท้าย

onahc

sarNie Elites
aff states in the article that she cannot kiss for real, she just can't do it. oh, and she did replace ann t. in this lakon.

tinah

sarNie Coma
Joy said when she read the first 10 episodes, she didn't want to accept cuz her character was too evil but after she finished reading the script, it's not that bad.

credit to komchadluek/calla

sarN

sarNie Granny
aff states in the article that she cannot kiss for real, she just can't do it. oh, and she did replace ann t. in this lakon.

:lol: if only i can say dat to Hollywood . The love scene was wat holding me back from being an actress haahaha

sarN

sarNie Granny
o ' so wat role the monkey have ? dont' tell me he one of the p'rai LOL>>> >>> i don't remeber any monkey in the old version so if there one it must be a island he kidnapping her tooo :baby-scene-pop-corn:

SethT

anie's bb [c] D=
They certainly seem cute in the pics.
I just remembered that Aff was in Tee Tra Goon Song.

tinah

sarNie Coma
omg what a cute pair!..aff has a sweet face and smile. i like the messy look on Aum. hehe

credit to clubatichart.com

Thanamas89

sarNie Oldmaid
I think they should've picked some other pra aek...Like a guy that is tan and look man man..And tall..Not that I dislike Aum but Aum looks more of a city rich boy guy..If it was to be CH7 it should be Por..Since he's dark..