news on Aum and ??

tinah

sarNie Coma
it was a couple of months ago..i think him and the guy from his new lakorn "Tee Tra Koon Song" had rumors to be fighting with the girl in the middle..shes been in many lakorns

เดลินิวส์ วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2549

‘อั้ม’ยืนกรานรัก‘ผู้หญิง’ขำข่าว‘อ๊อฟ’มือที่3

กลายเป็นพระเอกหนุ่มที่มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ ออกมาตลอด สำหรับ “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” เพราะหลังจากเลิกรากับ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ก็ยังมีข่าวเดินจับมือกับ “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข” แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงก็คือเรื่อง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” เป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของอั้มกับจ๋าต้องจบลง เจอไปหลายข้อหาอย่างนี้ วันก่อนเจอหน้า “อั้ม-อธิชาติ” จึงต้องเข้าไปเคลียร์

“สำหรับเรื่องจ๋าไม่ได้ปรับความเข้าใจกันทั้งนั้น ไม่ได้คุยกันไม่มีอะไร เรื่องทั้งหมดมัน เกิดจากตัวผมเองก็ควรจะจบลงด้วยตัวผมเอง เรื่องเปิ้ลที่บอกว่าไปเดินจูงมือกัน ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกัน เจอกันก็คุยกัน ผมจะไปจับมือเขาทำไม ไม่ได้สนิทเป็นแค่คนรู้จัก ไม่ค่อยซีเรียสนะ เพราะช่วงนี้ผมก็ทำงานตลอด ไม่มีโอกาสไปเจอใครที่ไหนด้วย วันๆก็ทำแต่งานส่วนข่าวกับอ๊อฟที่บอกว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้เลิกกับจ๋างงมาก ไม่รู้ข่าวมาจากไหน โดยส่วนตัวก็ไม่ได้สนิท เจอกันจริงๆแค่ 2 ครั้งเท่านั้น วันแรกคือซ้อมเชิดสิงโตในงานช่อง 3 ครั้งที่ 2 เจอกันตอนเรียนการแสดง เพราะ ว่าเขากับผมต้องเล่นละครเรื่องเดียวกันเป็นพี่เป็นน้อง ก็งง มีข่าวได้ยังไง ผมไม่ได้ไปเดินเที่ยวไม่ได้ไปไหนกับเขา ผมชอบผู้หญิงครับ ข่าวที่ผ่านมาก็ไม่เบื่อ บางทีมันตลกมากกว่า คิดได้ยังไง เกิน คาดคิด แต่ผมก็เข้าใจ ด้วยเรื่องราววงการบันเทิงก็วนเวียนได้แค่นี้ กับอ๊อฟคงไม่ต้องระวังตัวอะไร มันระวังไม่ได้ เพราะมันต้องร่วมงานกันด้วย ขนาดมันยังไม่มีอะไรข่าวยังมาเลย และผมก็ไม่อยากจะเกร็ง ถ้าละครออกก็ไม่กลัว เพราะในเรื่องผมต้องฟาดฟันเขาบ่อยมาก ส่วนที่อ๊อฟชมว่าน่ารัก ผมไม่คิดอะไรหรอกครับ ยังไงเขาก็คือน้อง ตอนนี้ผมไม่มีเวลาไปจีบใครขอรับผิดชอบตัวเองก่อน แฟนไม่ได้หากันง่ายๆนะข่าวเป็นเกย์เราไม่ได้เป็น คนจะพูดก็พูดกัน ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็เป็นเรื่องตลอด” อั้มกล่าว.
 
Top