Noon S. on Opps! Mag

tinah

sarNie Coma
credit to polyplus


ข่าวลึกสุดลับเมื่อ “Oops!” ได้รู้กันว่า สาวนุ่น-ศิริพันธ์ น้องสาวคน (เคยสนิท) ของ “พี่แท่งคนนั้น” ตอนนี้กำลังแอบเปิดหัวใจไฟเขียวให้ “พี่ชายคนสนิทคนใหม่” ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อหนุ่มมาดเซอร์ เต๋า-สมชาย นั่นเอง น่าตกใจมั๊ยละทั่น! เรื่องนี้เป็นมาอย่างไร? เปิดอ่านได้หน้า 14 ด่วนจี๋

ยังมีข้อมูลสุด secret ของเหล่าบรรดา 13 นักล่าฝันในบ้าน AF3 มาให้บรรดาพี่ป้าน้าอา แฟนคลับได้ซี๊ดซ๊าดกันด้วย จะลึกลับ (เฉพาะ) แค่ไหน หาอ่านได้ในเล่ม

ถึงช่วงนี้อากาศจะเปลี่ยนแปลงบ่อย แต่เหล่าดาราคนดังก็ยังขยันสวีทหวานกันซ้า.. “Oops!” เล่มนี้ รวบรวมเรื่องรักหวานๆ ของคนดังมาไว้ใน love story อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นคู่ของหนูปู-ไปรยากับพี่นัท สารสาส, หนุ่มปั๊บ โปเตโต้กับน้องเอิง สาวหน้าใสนอกวงการ, หนุ่มสเตฟานกับน้ำฝน-กุลณัฐ ที่รักกันติดหนึบ และปิดท้ายกับความรักที่กำลังเบ่งบานของนายแดน-วรเวชกับวีเจจ๋า จะหวานแหววน่าอิจฉาขนาดไหน? เปิดอ่านในเล่มด่วนจี๋!

ปิดท้ายกับ “Oops! Interview” คว้าตัว อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และ คุณแดง-ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ที่คนหนึ่งเป็น (อดีต) พิธีกร ส่วนอีกคนก็เป็นพิธีกร (ปัจจุบัน) ของรายการสุดฮอต “คุยแหกโค้ง” มาสนทนาเปิดใจแบบเจาะลึกถึงปัญหา “เก้าอี้(พิธีกร) ร้อน” ที่กำลังเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร? ฟังจากปากของทั้งคู่ใน “Oops!” เล่มนี้ 39 บาทเท่านั้นเอง
 

MzJenn

sarNie Hatchling
can someone please translate it?? im curious to wat it says... sucks that i can't read thai :(
 

ChenrukNote

Goddess
I understand how u feel because I can't read thai myself and so I always have to bother my friend in translating everything! I also think its so hard to learn how to read it too.
 

calla

sarNie Adult
here is a short translate about tang, noon and tao......

The latest news on "Oops!" is when knowing that Noon-Siripun the sister (who used to be closed) of "P'Tang Saksit" now is currently secret open her heart for a new brother....the guy is not a stranger or anyone else...but its tao somchai........Noon's dad is cheer Tao Somchai.

wanna read more....should buy the magazine.....ehhe
i'll buy the magazine soon...:D
 
Top