Ying Klet Tur Ying Rak Tur

calla

sarNie Adult
N/P....... :D

til now, i'm still thinking like......is Ta the p'ek from "Nang Fah Cyber" with Numfon Patcharin. i have no idea...... :lmao:

SunStar

sarNie Elites
oh... they were together in nang fah cyber... wow... now i should go watch that... see how they are as a couple...

.miko

sarNie Hatchling
I saw the preview of this like last week and I can't wait to watch it. It looks soo good and I love the soundtrack ^^

OMG Ta is so hot!

ice

sarNie Hatchling
I just saw the preview...looks interesting. Like the song too...anybody here know the name or where i can download it?

lil_beckie

sarNie Adult
ice said:
I just saw the preview...looks interesting. Like the song too...anybody here know the name or where i can download it?
[post="155936"][/post]​
the lakorn hasn't aired yet but i'm sure someone from here will u/l it soon in buddie m :)

tinah

sarNie Coma
lol..calla..i just saw a clip from sesan..i think noon actually looks pretty in this lakorn..well at some points..like if she doesnt tie her hair up and just leave it down..it blocks her ears..but yeh from the teaser it looks really cute..ta/noon is getting married..

tinah

sarNie Coma
'นุ่น'ราศีนางเอกดังประกบ 'ต๊ะ' ละครสนุกกุ๊กกิ๊ก ‘ยิ่งเกลียด (เธอ) ยิ่งเจอรัก'

ถึงยุคที่ “วิก 3 พระราม 4” ผลักดัน “คลื่นลูกใหม่” ให้แจ้งเกิดแทน “คลื่นลูกเก่า” เห็นได้ จากละครใหม่ที่ดันลงจอเรื่อง “ยิ่งเกลียด (เธอ) ยิ่งเจอรัก” โดยมีพระนางรุ่นใหม่อย่าง ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท กับ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา

เรื่องย่อ...ปาย เจ้าของรีสอร์ต ถูกแม่หลอกให้ไปเจอกับ พิรัล สถาปนิกหนุ่มลูกชายเพื่อนรัก เพื่อดูตัว แต่ พิรัล หนีไป ปาย โมโหที่ถูกหลอก ในวันเดียวกัน ปาย ถูกเพื่อนขอร้องให้ปลอมตัว เป็นสาวเซ็กซี่ลองใจ เอกภพ เพื่อนซี้ พิรัล ว่าสมควรเป็นคู่หมั้นของเพื่อนหรือไม่ ทำให้ พิรัล เข้าใจผิดคิดว่า ปาย เป็นสาวไฟแรงสูงจึงคิดรวบ รัดจู่โจม ปาย เล่นงาน พิรัล จนอับอาย ทำให้ทั้งคู่เกลียดขี้หน้ากันอย่างแรง

ปาย กลับไปเชียงใหม่ ขณะที่ พิรัล ต้องไปคุมงานสร้างรีสอร์ตของ ชลธิษา ม่ายสาวพราวเสน่ห์ ทำให้ พิรัล ได้พบกับ ปาย อีกครั้ง พิรัล ช่วย ข้าวปุ้น น้องสาวของ ปาย ให้รอดจากการถูกทำร้าย ทำให้ ข้าวปุ้น หลงเสน่ห์ พิรัล แบบไม่ฟังใคร พิรัล แวะไปเยี่ยม น้ำว้า เพื่อนรักและรู้ว่าเพื่อนชอบ ปาย อยู่ จึงพยายามกีดกัน แต่ น้ำว้า บรรยายความดีของ ปาย จน พิรัล ข้องใจ

ภัทร์ เจ้าของกิจการมากมายในเชียงใหม่ เป็นที่หมายปองของ ชลธิษา ที่หวังจับ คนรวยกู้สถานะการเงิน ภัทร์ รู้ทันจึงมักชวน ปาย ไปไหนด้วยกันเพื่อป้องกันตัว แต่เมื่อ พิรัล มาที่รีสอร์ต ชลธิษา หันมาสนใจ พิรัล แทน เมื่อ ปาย รู้เรื่องจึงหาทางกัน ข้าวปุ้น ให้ออกห่าง พิรัล ด้วยการชวน ภัทร์ ช่วยกันจับคู่ พิรัล กับ ชลธิษา แต่ พิรัล ไหวตัวรอดมาได้และ รู้ว่าเป็นฝีมือ ปาย จึงหาทางแก้แค้น พิรัล รู้ความจริง ที่แท้ ปาย เป็นลูกสาวเพื่อนแม่ ที่หมายหมั้น จะให้แต่งงานกัน จึงวางแผนฟื้นฟูการดูตัวอีกครั้ง ปาย หลวมตัวมาติดกับดัก เธอช็อกเมื่อรู้ว่า พิรัล เป็นใคร ข้าวปุ้น ทะเลาะกับ ปาย อย่างหนักและยังหันไปเชียร์ น้ำว้า เพื่อให้พิชิตใจ ปาย เลยทำให้ ข้าวปุ้น และ น้ำว้า ได้ใกล้ชิดกัน

ปาย หันมาใกล้ชิดกับ น้ำว้า เพื่อให้ พิรัล เลิกวุ่นกับตน แต่กลับทำให้ พิรัล เกิดหึงจัดจนหัน ไปประชดเอาใจ ข้าวปุ้น บ้าง แต่เรื่องกลับตาลปัตรกลายเป็นว่า น้ำว้า เกิดอาการหึง ข้าวปุ้น ส่วน ข้าวปุ้น ก็แคร์ น้ำว้า การประชดรักไปมาทำให้ พิรัล ตระหนักว่าหลงรัก ปาย ขึ้นมาจริงๆ แต่ ปาย ยังฝืนความรู้สึก จนกระทั่งทั้งสี่คนได้ไปเที่ยวแบบผจญภัย ปาย เกิดอุบัติเหตุ พิรัล ช่วยเหลือและแสดงความห่วงใยอย่างจริงจัง ข้าวปุ้น จึงบอก ปาย ว่า พิรัล รักและเป็นห่วง ปาย มาก ทำให้ ปาย ซาบซึ้งแต่ไม่กล้าแสดงออก ข้าวปุ้น ยอมรับกับ ปาย ว่าชอบ น้ำว้า ทำให้ ปาย หมดห่วงและเปิดใจให้ พิรัล

ทุกอย่างกำลังลงตัว แต่ พิรัล เกิดพลาดท่าเสียทีถูก ชลธิษา วางแผนหลอกทำให้ทุกคนคิดว่า เขากับเธอมีอะไรกัน ปาย ผิดหวังเลยหนีหน้าไป ข้าวปุ้น กับ น้ำว้า ช่วยกันสืบจนรู้ว่าเป็น แผนการ ของ ชลธิษา พิรัล จึงพ้นข้อกล่าวหาและออกตามหา ปาย จนเจอ และปรับความเข้าใจกัน ได้ในที่สุด

นุ่น-ศิรพันธ์ ถูกช่อง 3 วางตัวให้เป็นนางเอกเบอร์ 1 ในอนาคต เห็นได้จากดันให้ลงละครติดๆ กัน อย่างล่าสุดกำลังมีเรื่อง “เขยใหญ่ สะใภ้เล็ก” ฉายเย็น แล้วก็ดันเข้ามาเสียบละครค่ำ อีกเรื่อง เรียกว่าดูกันให้ฉ่ำไปเลย นุ่น รับบท “ปาย” สาวเจ้าของรีสอร์ต เรื่องราวก็จะกุ๊กกิ๊กแนวถนัดอยู่แล้ว

สำหรับพระเอกคือ ต๊ะ-วริษฐ์ แฟนละครอาจคุ้นหน้ามาบ้างจากที่เล่นเป็นพระรองในเรื่อง “อุ้มรัก” มา ในเรื่องนี้ดันเป็นพระเอกเต็มตัว รับบท “พิรัล” สถาปนิกหนุ่มปากร้าย กัดกับนางเอกเกือบทั้งเรื่อง รับรองแฟนละครแนวพ่อแง่แม่งอนต้องชอบ

ร่วมด้วย โชคชัย บุญวรเมธี, อภิชญา ปิยะนุวัฒน์ชัย, พรรษชล สุปรีย์, อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์, ถนอม สามโทน, ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, อุทุมพร ศิลาพันธ์, วาสนา สิทธิเวช ฯลฯ

ติดตามชมละคร “ยิ่งเกลียด (เธอ) ยิ่งเจอรัก” ได้ทางช่อง 3 ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ และติดตามได้ทางหน้า น.ส.พ. ไทยรัฐ ทุกวัน.

wunh

sarNie Hatchling
Aww...They look great..Cute. :wub:

tinah

sarNie Coma
it's the same production than lakorn ann&Ken and tik&cherry
hope it will be great
yep..oumruk/kaew ta pee production is Lakorn Thai and the director is p'da thairath..i dont think this lakorn has the same director..just the same production..so i hope its good :D

tang071

sarNie Elites
my new favorite lakorn!! seriously i dont like many of the lakorns out right now. but i really like this lakorn. its fun and new but mixed with original themes. i'll provide a summary later. by the title, it starts off with the ta and noon disliking each other. ta thinks noon is a permiscuous girl and disrespects her which makes noon hate ta, lots of misunderstanding first. lol noon is a flirt in this lakorn (only acting though). ta kisses noon and noon goes to extreme by ordering ppl to burn the grass ta stepped on. i think noon is cute esp with her new short hair. pat cut her hair too, is this a new trend??

tinah

sarNie Coma
my new favorite lakorn!! seriously i dont like many of the lakorns out right now. but i really like this lakorn. its fun and new but mixed with original themes. i'll provide a summary later. by the title, it starts off with the ta and noon disliking each other. ta thinks noon is a permiscuous girl and disrespects her which makes noon hate ta, lots of misunderstanding first. lol noon is a flirt in this lakorn (only acting though). ta kisses noon and noon goes to extreme by ordering ppl to burn the grass ta stepped on. i think noon is cute esp with her new short hair. pat cut her hair too, is this a new trend??
i just saw epi 1..so far its kool..interesting to watch..i like ta's character..did they do a real kiss scene?..cuz it looks like it..but maybe not..i think im seeing things.. :lol: