[CH7] Paragit Ruk The Series 2: Meu Brap Jao Hua Jai - Porshe Saran and Kwan Usamanee

Maricon

sarNie Oldmaid
17076166_645773428939225_6434380636026306560_n.jpg

Cast and synopsis for Part 4
Credits to lakorn_ch7

แนะนำละครใหม่7สี

ซีรีส์ชุดภารกิจรัก "มือปราบเจ้าหัวใจ"

บทประพันธ์ อัคนี

ผลิตโดย บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

เรื่องราวของมือปราบหนุ่มบ้าดีเดือด ผู้มีความมุ่งมั่นที่จะทำลายล้างองค์กรค้ายาเสพติดข้ามชาติ

โดยการหาตัวหัวหน้าแก๊งที่ไม่มีใครเคยพบหน้า ระหว่างปฏิบัติภารกิจเขาได้พบกับนักข่าวสาวผู้สนใจจะทำสกู๊ปเจาะลึกเรื่องราวของแก๊งค้ายาเพื่อให้สังคมได้รับรู้ โดยมีอุดมการณ์เดียวกัน เขาและเธอจึงช่วยเหลือกัน จนก่อเกิดเป็นความผูกพัน ท่ามกลางอันตรายรอบด้าน และการเผยตัวของหัวหน้าแก๊งที่เขาตามหามานาน สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละเพื่อประเทศชาติ

นำแสดงโดย พอร์ช ศรัณย์, ขวัญ อุษามณี, โน้ต วัชรบูล, พล พูลภัทร, เติม เศวตชัย, รัชชานนท์ สุประกอบ, พลอย รัญดภา, ซูกัส บัณฑวิช, เอี๊ยม วรรษพร, แมงมุม พงษธัช , ณัฐชนน ภูวนนท์ และนักแสดงอีกคับคั่ง

P

PrincessKarina

I don't know. I usually don't watch Channel 5 or 7 lakorns or stars. But I kind of like Porshe and Kwan. They are a few of the more well known stars from their channel? He is kind of cute though! I might tune in to this part. :)

Maricon

sarNie Oldmaid
The four main pra'eks together! Can't wait to see the four main nang'eks together too!!!

Credits to มิกค์, siamserious, Om

x.ATKD.x

sarNie Adult
I'm taken by surprise but this pairing actually caught my attention the most in the teaser. I've never gotten the Porche appeal but this lakorn could change that.

*fingers-crossed* that someone will sub this (all the parts tbh.)