Dan, new producer of Ch3

tinah

sarNie Coma
this article talks about how Ch3 has alot of new producer and Dan is one of them. his contract with RS wont be ending til Oct.

darn, that mean we wont get to see the lakorn til next year or something but congrats to dan for becoming a new producer. hes offly young and i thought andrew was..

มั่นใจศักยภาพแดน ดีทูบี ช่อง 3 รับเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ เปิดใจงานนี้มาเป็นทีม มีองค์ประกอบน่าสนใจ แต่รายละเอียดเป็นไงขออุบไว้ ให้เจ้าตัวแถลง!!

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายผังรายการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ช่อง 3 มีผู้จัดละครหลายรายมานำเสนอผลงาน หนึ่งในนั้นคือ วรเวช ดานุวงศ์ หรือแดน ดีทูบี ที่เสนอทำละครชีวิต ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องให้เจ้าตัวชี้แจงเองหลังหมดสัญญากับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในเดือนตุลาคมนี้

"เขามากันเป็นทีม มีองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งตัวเขา ทีมงาน ผู้กำกับฯ และบท ส่วนจะเป็นนักแสดงเองด้วยหรือไม่ก็แล้วแต่เขา" สมรักษ์กล่าว และว่า นอกจากวรเวชแล้ว คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ก็จะมาเป็นผู้จัดรายใหม่ของช่อง 3 ด้วย

"หลายคนมองว่าตอนนี้นักแสดงละผู้จัดรายการของช่อง 3 มีเยอะเกินไป แต่ความจริงแล้วมีไม่พอ เพราะเราทำงาน 4-5 เดือน แต่ออกอากาศแค่เดือนเดียว ตอนนี้นอกจากผู้จัดใหม่ๆ แล้วเรายังฟอร์มนักแสดงขึ้นใหม่อีก 4-5 คนด้วย" สมรักษ์กล่าว

สมรักษ์กล่าวด้วยว่า ในส่วนของนักแสดงที่ระยะหลังมักเห็นหลายคนถ่ายแบบวาบหวิวมากขึ้นนั้น ในส่วนของช่องไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้ถ่ายอย่างเด็ดขาด แต่จะดูความเหมาะสมเป็นกรณีไป

"อย่างถ้าเป็นนักศึกษาจะยังไม่ให้ทำ แต่เมื่อโตขึ้น มีวุฒิภาวะแล้ว ก็แล้วแต่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร ส่วนถ้ามีการถ่ายหวิวมาก่อนที่จะมาเข้าช่อง 3 ก็คงจะต้องศึกษากันเป็นกรณีไป คงไม่เอาเรื่องในอดีตมาตัดสินอย่างเดียว ต้องหาข้อเท็จจริง ให้โอกาสนักแสดง" สมรักษ์กล่าวในที่สุด

credit to matichon article and leila @ ITL for the tran

pink_juliet_kashie

sarNie Oldmaid
i'm just reallie happie...i miss D2B like crazie and i know my Dan has always wanted to work behind the camera...and now he's getting the chance...i check his dan-dairy daily seem like he's enjoying the normal life...can't wait to see him again...i dearly miss his sweet/smoothing voice...

kimmerz

sarNie Egg
oouu! i wish him the best in the future. and cant wait to see his success. is he still doing acting and singer though??

ohitsnoyyy

Mama Noy ♥️
good gosh I miss Dan! :wub: :blush: love his dimples & his deep sexy voice... i just got chills... but for some reason, i just can't get myself to watch his lakorns... i don't like seeing any girl get close to Dan, it breaks my heart... :(