Proong Nee Gor Ruk Tue [Exact]

jakjann

Jakjann
'ฟลุ๊ค' รับสุดเขิน 'อ้อม' แอบกลุ้มกลัวเป็นจุดบอด

เป็นอีกหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับหนาแน่นมั่กมาก สำหรับ "ฟลุ๊ค" พชร หนุ่มเสียงดีจากเวที "เดอะสตาร์5" ซึ่งนอกเหนือจากซิงเกิ้ล "คนไม่เคยถูกรัก" จะโดนใจสุดๆแล้ว อีกไม่นานเกินรอเจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานแสดงละครออกมาสู่สายตาแฟนๆอีกเช่นกัน กับละครฟอร์มดีของเอ็กแซ็กท์ "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" ที่คับคั่งไปด้วยนักแสดงคุณภาพทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น "อ้อม"พิยดา อัครเศรณี,"ป้อง"ณวัฒน์ กุลรักษ์วัฒนา ฯลฯ ไม่เพียงเท่านั้นยังกำกับโดย "บอย"ถกลเกียรติ วีรวร ผู้บริหารชื่อดังอีกด้วย

ล่าสุด gmember มีโอกาสเจอหน้าค่าตา หนุ่มฟลุ๊ค ที่ยังคงความใส ความซนเหมือนเช่นเคย เจอหน้ากันทั้งที เลยคว้าตัวมาอัพเดทความเคลื่อนไหวงานแสดงกันสักหน่อย เพื่อให้แฟนคลับได้คลายความคิดถึงกันบ้าง...เน๊อะ

"กับงานละครตอนนี้ถ่ายไปเยอะแล้ว หลายตอนแล้วเหมือนกัน กับการร่วมงานกับพี่อ้อม เขินมาก เพราะเป็นคนขี้อายเวลาต้องเข้าไปใกล้คนสวยๆ ก็ทำงานยากนิดหนึ่ง เพราะเขิน แต่พี่อ้อมก็เข้ามาคุย จากนั้นก็เจอกันเกือบทุกฉาก ก็เริ่มชิน รวมถึงพี่ๆคนอื่นๆ เช่นพี่ป้อง ณวัฒน์ พี่ธงธง และพี่ทีมงานก็ให้ความเป็นกันเอง ทำให้ทำงานมากขึ้น

ยิ่งในเรื่องฟลุ๊ครับบทเป็นน้องชายพี่อ้อม ก็จะใกล้ชิด พูดคุยกันเยอะ แรกๆก็เขินมาก ปรับตัวอยู่ประมาณ 2-3 คิว พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็จะแซวด้วย (ยิ้ม) เวลาที่ฟลุ๊คเขิน พี่บอยจะขำ พี่บอยบอกเห็นท่าทางฟลุ๊คเกร็งๆ เขินๆ กับการทำงานไม่ค่อยโดนแกล้งอะไร เพราะพี่ๆทีมงานและพี่ๆนักแสดงตั้งใจทำงานมาก"

แม้จะเคยผ่านการแสดงมาแล้ว แต่สำหรับงานในครั้งนี้ ฟลุ๊ค เองก็ยังรู้สึกประหม่าอยู่ไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงความกดดัน และความกังวลในตัวเองให้ฟังว่า

"สิ่งที่เป็นกังวลกลัวจะทำให้เขาผิดหวัง รวมถึงจะทำให้ละครออกมาแล้วดูว่าเราเป็นจุดบอด ก็พยายามตั้งใจเต็มที่ และมันก็ยังมีเรื่องที่ต้องให้แก้ไขและพัฒนาอีกเยอะ แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพ เวลาแสดงด้วยกันก็จะส่งอารมณ์ให้เรา ทำให้เราแสดงออกมาได้ง่ายขึ้น และดีขึ้นด้วย

ได้ฟังจากพี่ๆทีมงานว่าจะได้มาร่วมงานกับพี่บอย ก็มีคิดไว้บ้างว่าจะเป็นยังไง แต่พอร่วมงานจริงๆพี่บอยเป็นคนใจดี และเวลาทำงานจะค่อนข้างจริงจัง เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพ และค่อนข้างจะใส่ใจกับทุกอย่าง จะบอกเสมอว่าให้ทำงานเป็นศิลปะจริงๆ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มาทำงานตรงนี้ เพราะได้ทั้งความรู้และเพิ่มทักษะ
สำหรับการได้ร่วมงานกับพี่บอยทำให้ได้อะไรเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นจังหวะในการเล่น การรับส่ง จะต้องพัฒนา รวมถึงได้สังเกตด้วยว่าต้องปรับอะไรบ้าง อีกเยอะเลย"

ก่อนจะจากลากันไปครั้งนี้ ฟลุ๊ค ไม่วายอ้อนแฟนๆว่าอย่าลืมติดตามผลงานละคร "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" ด้วย อ้อนกันขนาดนี้ ไม่รักไม่ได้แล้ว


 

snowflake

sarNie Egg
omg! james is back! he still looks hot! haha. ^_^ and pong as well. :D can't wait to see this one! december and january isn't that far off.. like 4-5 more months. ;)
 

jakjann

Jakjann
UPDATE:

Proong Nee Ghor Ruk Tur OPENING is: RUK DAEW JAI DAEW.

Singer is Ruj Suparuj Thechatanon (Ruj The Star4)


RUK DAEW JAI DAEW is a cover song from original that Pi Suer Thanapon Intrarit had sung.


here the old/Original version: RUK DAEW JAI DAEW by Suer Thanapon

And The drama will ON AIR end of the year 2009
 

n_naruk

TOOMTAM :: CHALiDA
That song is very nice. And the MV is super sweet. See so many familiar faces in there :)
Can't wait to hear Ruj's version. He'll definitely melt my heart too. Love his voice :D
This lakorn is going to air faster than I thought.

Thanks Jakjann for the news!!!
 

jeeja

Miss SMILES :D
wow, there's already a OST 4 the lakorn n it's gonna air at the end of this year...still very long to go, but can't wait.
 

jakjann

Jakjann
Yeah I hear that many episode are already finished.... and maybe it will have only12-14 episode... not a lot like another drama from exact like 20-30 episode T___T But I am not sure I hope it colud be have 25-30episodes
 

jakjann

Jakjann
UPDATE:

INFO FROM Pi O Anuchit

Proong Nee Ghor Ruk Tuer ON AIR DATE :



20th October 2009
(yeahhh my birthday XDD)

Monday - Thursday
8:20PM / CH 5 and TGN


 

n_naruk

TOOMTAM :: CHALiDA
Whoa! That's fast. But yay! And that should be a good bday gift for you Jakjan :) and that's 2 days after my bday :)
 

jakjann

Jakjann
Yeah!!! Wonderful gift will be that^.^

And hope nothings change^___^

I can not wait to see it!! MISS PI AOM!!!
 

jeeja

Miss SMILES :D
Yahoo! :yahoo:

Can't wait 2 c Aom & Pong togehter! lol, I wanna c James dah MOST!


So it seems like the one w/ Son & Grand is taking sometime, i guess probably bcuz of Son :loool:
 

lindahll

sarNie Hatchling
wow, next month on air! I miss P'AOM too!


but if this air after Ching Chang and before SON& GRAND's, that means Ching Chang should have 45 eps..???
 
Top